4 mỹ nhân Hong Kong "sắc nước hương trời" cân được cả những bức ảnh chất lượng thấp

( PHUNUTODAY ) - 4 mỹ nhân Hong Kong như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền,... vẫn vô cùng xuất sắc dù là ảnh chưa chỉnh sửa.

Hong Kong những năm 1980, 1990 của thế kỷ trước có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân đình đám. Trong đó phải kể đến Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Lê Tư và Thái Thiếu Phân. Đây đều là những mỹ nhân được nhắc đến rất nhiều vì sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời", chẳng cần can thiệp chỉnh ảnh, họ vẫn khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà không chỉ là một tuyệt sắc giai nhân  mang đến một vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào, bội phần quyến rũ. Vẻ đẹp của nàng "Đông Phương Bất Bại" khiến Châu Tinh Trì, đạo diễn Từ Khắc hay nữ văn sĩ Quỳnh Dao cũng đều phải lên tiếng khen ngợi, gọi bà là "mỹ nhân 50 năm mới có một".

Empty

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân châu Á". Cô "mê hoặc" khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ và ma mị, khiến cô trở thành tượng đài mà thế hệ đàn em sau này khó ai thay thế. Dù là qua nhiều năm nhan sắc của Vương Tổ Hiền tuổi 54 vẫn khiến đàn em chạy dài. Ngay cả khi chung khung hình với dàn đại mỹ nhân đình đám nhất như Khâu Thục Trinh hay Lý Gia Hân thì Vương Tổ Hiền vẫn nổi bật hơn hẳn.

Empty

Lê Tư

Trương Bá Chi là nhân vật sở hữu nhan sắc hương trời mà vẫn phải thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình. Câu nói này như một minh chứng để chứng minh cho nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của nàng mỹ nhân Thâm cung nội chiến. Đôi mắt biết nói, nụ cười ngọt ngào cùng má lúm nổi bật khiến cô mê hoặc mọi ánh nhìn. Dù đã làm mẹ và đã qua tuổi 50 nhưng Lê Tư vẫn là mỹ nhân sắc nước. 

Empty

Thái Thiếu Phân

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991 Thái Thiếu Phân từng sở hữu nhan sắc đẹp ngây ngất. Vừa xinh xắn vừa quyến rũ là những gì mà người khác cảm nhận ở cô. Sau khi ký hợp đồng với TVB, Thái Thiếu Phân lại càng nổi tiếng hơn và trở thành "người tình trong mộng" của biết bao nhiêu người. Khi nhìn lại những bức hình cũ của Thái Thiếu Phân, ai nấy cũng đều trầm trồ khen ngợi nhan sắc cực phẩm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link