Quý Bình biến hình thành ông chú nhưng vẫn được bà xã khen hết lời vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Quý Bình hoá trang như ông chú nhưng bà xã vẫn tìm ra được điểm để khen mới đáng nể chứ.

Khuya qua (15/3), trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đã gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mới với hàng ria mép cùng rậm rạp nhìn như ông chú. Có vẻ như đây là tạo hình nhân vật mới của Quý Bình trong phim. 

Lập tức, dưới phần bình luận, nhiều fan rất thích thú trước tạo hình này của Quý Bình. Diễn viên Thanh Thức hỏi bạn: "Không gặp mấy bửa râu ria bồn xồm vậy bạn?". Ca sĩ Nguyên Vũ lại bảo: "Ui lạ quá, chú nào vậy?"....Tuy nhiên có một nhân vật vẫn khen lấy khen để trước vẻ ngoài khác lạ của Quý Bình, đó chính là bà xã.

Empty
Empty

Ngọc Tiền bình luận: "Bạn hoá trang ơi! Bạn hoá trang ơi! Sao không hoá trang cho râu che cái đồng tiền luôn. Ganh tị ghê nơi cái anh có má lún đồng tiền". Đúng như người ta nói, trong mắt người yêu thì bạn luôn đẹp một cách bất chấp. 

quy-binh 13

Sau 3 năm hẹn hò, doanh nhân Ngọc Tiền lên xe hoa với Quý Bình vào tháng 12/2020. Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình và có con riêng trước đó.

Trước đó anh khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư nhưng gờ đây cả hai cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh, lời nói mật ngọt trên trang cá nhân.  Chỉ có điều bà xã của Quý Bình liên tục bị làm phiền bởi các bình luận "kém duyên" từ anti-fan, nam diễn viên đã lên tiếng động viên người bạn đời. Mới đây, Quý Bình khoe ảnh cưới kèm lời nhắn cực xúc động: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay. Em nhé".

quy-binh

Trước khi được hỏi có buồn khi đọc bình luận của antifan không, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm". Điều này cho thấy Ngọc Tiền rất toàn tâm toàn ý lo cho hạnh phúc của mình, bỏ ngoài tai những gièm pha của dư luận.

Ngọc Tiền mới đây đã thu hút sự chú ý của mọi người khi có những lời trải lòng về thời gian đầu "say nắng" anh chồng trẻ của mình. Theo đó, cô chia sẻ: "Kiểu crush anh ấy đó! Đứng phía trước tạo dáng quá xá cũng không được anh ấy dòm ngó, đi ra phía sau tạo dáng nhìn lén lén, gắng xếp hàng đứng cạnh bên cũng chưa được gì...Xin chụp hình chung cái tay để lên vai, tối về mất ngủ, ước gì cái tay ấy có nam châm dính luôn, thời gian này "trầm cảm" ghê nơi à.

Mà hồi đó sĩ diện cùi lắm hỏng nói ra. Ngu gì nói "Mình thích anh" mà giờ thấy tui ngơ dễ sợ. "Bạn bạn" một khoảng thời gian uổng ghê nơi hà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link