Công Vinh "ủ mưu" giả vờ say để vợ trả tiền nhưng bị cư dân mạng phản đối kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh được Thuỷ Tiên rủ đi uống bia. Nam danh thủ liền ủ mưu giả vờ say để vợ trả tiền nhưng bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.

Thuỷ Tiên và Công Vinh được ví von là cặp đôi Vic - Beck phiên bản Việt.  Công Vinh luôn ủng hộ và sát cánh bên vợ trong hành trình từ thiện mà cô theo đuổi.

Mới đây, Công Vinh đã tiết lộ cảm xúc lúc Thuỷ Tiên rủ đi nhậu. Trên trang cá nhân, anh hài hước chia sẻ: "Nay bạn gái hỏi nhậu hông? Nghe hơi ghê ghê". Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận Công Vinh còn lập ra âm mưu giả say, nhằm trốn tránh trách nhiệm trả tiền.

cong-vinh 1

Tuy nhiên, netizen lại khuyên nam cầu thủ nên bỏ ngay ý định này nếu không muốn bị vợ mắng: "Bị ăn đòn", "Say cũng rút bóp ra được chú ơi", "Sợ về bị cho ngủ dưới đất thôi"... 

Trước đó,, Thuỷ Tiên bất ngờ có chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

cong-vinh 2

Nhưng Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng. Cô khen Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ con: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Cách đây không lâu, tại một sự kiện, Thủy Tiên đã có dịp chia sẻ đôi điều với phía báo chí về cuộc sống, về việc làm thiện nguyện cũng như những vấn đề khác xung quanh cô.

Thủy Tiên chia sẻ: "Thực ra bây giờ mọi người mới thấy tôi đi từ thiện nhưng trước đây tôi đã làm nhiều và cuộc sống của tôi đã là như thế rồi. Trước giờ tôi vẫn làm từ thiện nhưng là tiền cá nhân nên đi thầm lặng. Vì thế nên mọi người không biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link