Muôn kiểu diện áo blouse bánh bèo điệu đà của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn khéo léo và mix match hợp lý như các sao Việt này, áo blouse sẽ còn cho bạn vẻ ngoài rất sang chảnh.

Empty

Muốn hóa thành quý cô sang chảnh kiều diễm thì bạn hãy học ngay Thanh Hằng diện áo blouse xếp bèo mềm mại. Đây chính là sự lựa chọn hợp lý để cô nàng có được diện mạo xinh tươi.

Empty

Quần yếm sáng màu mix cùng áo blouse trắng, Thanh Hằng hoàn thiện set đồ bằng một loạt phụ kiện thời thượng như khăn turban, mũ fedora và giày họa tiết kẻ. 

Empty

Tăng Thanh Hà vẫn thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi với quần jeans cạp cao và sơ mi hoa nhí. Vừa đơn giản lại vừa ghi điểm bởi vừa tôn dáng, lại tô đậm vẻ thanh lịch của bà mẹ hai con.

Empty

Khi khác, cô lại chọn áo blouse trắng, cổ sen mix cùng quần jeans. Nếu áp dụng theo công thức này của Hà Tăng, đảm bảo bạn 10 điểm thanh lịch.

Empty

Lệ Quyên ưu ái mẫu áo blouse xuyên thấu, buộc nơ, mix cùng quần giả váy và boots cao cổ theo công thức tuyền trắng. 

Empty

Bộ đôi áo blouse trắng + quần jeans ống rộng vốn quá quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Combo này đem đến cho Yến Nhi vẻ ngoài trẻ trung nhất. Công thức đơn giản hết cỡ này cũng được đánh giá cao ở sự thanh lịch, thời thượng và cách kết hợp khá đơn giản.

Empty

Vẫn là áo blouse tay bồng nhưng chỉ cần đổi sang diện cùng chân váy xếp ly điệu đà, vẻ ngoài của Yến Nhi đã trở nên yêu kiều, nữ tính hơn. 

Empty

 

Bộ đôi áo blouse trắng tay bồng, thắt nơ cổ và quần short da của Quỳnh Lương ghi điểm bởi sự đơn giản. Diện lên đảm bảo bạn được khen cá tính. 

Empty

Combo gồm áo blouse trắng + chân váy đen của Yến Trang rất đơn giản để áp dụng. 

Empty

Nếu muốn phá cách một chút, bạn có thể học lối chơi màu ấn tượng như cúa Yến Trang với chân váy xếp ly xanh lá mix cùng áo blouse thắt nơ cổ tông vàng, rồi hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày cao gót tông trắng.

Empty

Áo blouse trắng kết hợp với quần âu đen chẳng hề nhàm chán mà còn giúp Hồng Diễm có được vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu đậm chất công sở và vẫn trẻ trung như thường.

Empty

Lan Ngọc gợi ý công thức đơn giản với áo blouse họa tiết hoa và chân váy lụa. Cả set đồ đồng điệu về màu sắc mang đến cho nữ diễn viên vẻ kiêu sa đài các như tiểu thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link