Con trai Hoài Linh lên tiếng khi bị nghi bình luận nhạy cảm phản bác lại cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Con trai Hoài Linh khẳng định, bản thân có đủ học thức để không phát ngôn như vậy.

Vừa qua, trên mạng xã họi bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bình luận khá nhạy cảm của con trai NS Hoài Linh. Cụ thể là đoạn hội thoại được cho là giữa Nam Thư và anh Thành Vinh: "Cuối cùng cũng đã giải ngân xong, nhẹ nhõm". Ngay lập tức, đoạn bình luận được cho là của Võ Lê Thành Vinh - con trai NS Hoài Linh xuất hiện: "Phải như thế mới vừa lòng *** vô ơn chị ơi. Bố em một đời lao tâm cống hiến, nay đã mệt rồi. Hết dịch bố sẽ về Mỹ ở luôn".

hoailinh

Phản hồi về hình ảnh đoạn bình luận được lan truyền trên mạng xã hội, Võ Lê Thành Vinh khẳng định, chưa từng có bất cứ bình luận nào như vậy. Võ Lê Thành Vinh cho biết: "Tôi chưa bao giờ bình luận như vậy. Tôi có đủ học thức để không bao giờ viết ra những điều đó. Đây chỉ là hình ảnh được photoshop, chỉnh sửa".

hoailin2

Điều đáng nói ảnh trong nick của hai người đều không giống với hình mà cả hai đang để hiện tại trên trang cá nhân. Đặc biệt, tài khoản được cho là của Nam Thư trong phần bình luận trên cũng không hề có dấu tích xanh. 

Giữa lúc NS Hoài Linh vướng lùm xùm vụ kêu gọi 13,7 tỷ đồng, con trai nam danh hài liên tục có động thái ẩn ý đầy bức xúc. Mới đây, Thành Vinh bất ngờ đăng bức ảnh ngày bé để hưởng ứng Quốc tế Thiếu nhi. Anh chia sẻ đầy xúc động: "Luôn tự hào được sinh ra và lớn lên trong một gia đình tràn đầy yêu thương". Chỉ với câu nói này, Thành Vinh đã thể hiện sự hãnh diện về NS Hoài Linh.

hoailinh3

Trong khi những lùm xùm về việc chậm trễ số tiền từ thiện hơn 13 tỷ của Hoài Linh chưa giải quyết thì con trai nam nghệ sĩ liên tiếp có những động thái lạ trên mạng xã hội. Mới đây anh chia sẻ: "Lên máy bay tính về Việt Nam. Ai dè bố dặn đành thôi không về. Facebook mình chỉ dành cho những người văn minh và trí thức. Không dành cho những người bình luận vô văn hoá và thiếu ý thức".

Anh còn đăng tải khoảnh khắc ngồi ở buồng lái của máy bay, đang chuẩn bị cho một chuyến đi mới. Cách đây không lâu, con trai Hoài Linh còn thay ảnh đại diện và đăng tải dòng trạng thái: "Anh có thể mua vé bay đến nhiều vùng đất, nhưng anh muốn hạ cánh ở Việt Nam lúc này. Cười cái cho vui lên nào".

Trước đó, khi con trai Hoài Linh là Thành Vinh đăng bài động viên bố thì có người vào tố NS Hoài Linh lừa đảo dưới bài đăng: "Cha lừa đảo, mong là con trai sống lương thiện cho xã hội được nhờ. Không giúp được gì cho xã hội cũng không ai trách. Làm từ thiện thì tốt nhưng cấm đi lừa đảo nha con".

Thành Vinh lập tức lên tiếng đáp trả: "Lừa bạn bao nhiêu gửi bill mình trả". Đoạn bình luận này đã diễn ra từ 1 tuần trước nhưng nay mới gây chú ý đến dân mạng. Đặc biệt khi một netizen chỉ trích thái độ im lặng của nghệ sĩ Hoài Linh, Thành Vinh cũng dứt khoát: "Có lừa gì bạn không? Có thì gửi bill (hóa đơn) mình trả. Không thì bấm nút...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link