Bật mí cách giảm nếp nhăn nhanh chóng chỉ trong 1 tuần nhờ loạt thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 tuần bạn có thể giảm nếp nhăn nhanh chóng mà đơn giản hoàn toàn có thể điều chỉnh được.

Lý do khiến da bạn ngày càng nhiều nếp nhăn

Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm: Mỹ phẩm dù là công cụ làm đẹp của chị em nhưng nếu dùng nhiều lâu dài sẽ gây ra nếp nhăn trên da. Mỹ phẩm có hóa chất độc hại có thể gây hại cho làn da của bạn. Vì vậy bạn cần hạn chế dùng nếu không cần thiết. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên để làm đẹp nhằm bảo vệ da.

nepnhan 1

Tiếp xúc với ánh mặt trời: Các tia cực tím trong ánh nắng làm hư da và gây nếp nhăn. Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để tránh nếp nhăn.

Mất nước: Da không được cấp nước sẽ có xu hướng khô và không thể tạo ra các tế bào mới, gây ra các nếp nhăn trên da. Bạn cần uống đủ nước hàng ngày để ngăn ngừa vấn đề này.

Hút thuốc: Những phụ nữ hút thuốc có nhiều khả năng bị nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì hút thuốc thường xuyên làm giảm lượng cung máu trong cơ thể, điều này gây ra các nếp nhăn quanh mắt và môi. 

Chế độ ăn uống không đầy đủ sẽ làm xuất hiện nếp nhăn trên da. Để ngăn ngừa nếp nhăn, bạn cần phải có chế độ ăn uống giàu chất khoáng và vitamin. Gợi ý dành cho bạn là nên  hai phần rau và ba phần trái cây mỗi ngày. 

nepnhan 2

Mặt nạ làm giảm nếp nhăn cho da

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột

- 1 lòng trắng trứng

- 1 thìa cà phê baking soda

- 1 thìa cà phê bột gỗ đàn hương

Cách thực hiện:

- 1 thìa nước ép dưa chuột, 1 lòng trứng trắng, 1 thìa cà phê baking soda, 1 thài cà phê bột gỗ đàn hương

- Trộn đều các thành phần với nhau đến khi nhuyễn mịn

- Thoa hỗn hợp lên da bằng tay, bọt biển hoặc bàn chải và chờ cho đến khi mặt nạ khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link