Mẹo làm đẹp toàn thân một cách hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà chị em U30 nên biết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 1 thời gian ngắn bạn có thể cải thiện làn da và vóc dáng và cả đôi môi của mình.

Se khít lỗ chân lông

Túi trà lọc đặt vào trong tủ lạnh 2 tiếng rồi dùng túi trà đắp trực tiếp lên da. Thậm chí bạn không cần phải rửa mặt lại với nước, nước trà lưu lại trên mặt sẽ tiếp tục phát huy công dụng giảm bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

lamdep

Da trắng

Trộn vài giọt serum vào kem dưỡng da rồi thoa đều lên da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cách này giúp đảy nhanh tiến độ phục hồi da cực tốt, các dưỡng chất từ serum và kem dưỡng cùng lúc thẩm thấu vào da.

Làm hồng môi tức thì

Hy tranh thủ chăm sóc môi khi đang tắm. Luồn một ngón tay vào khăn tắm thấm nước ấm, massage vòng tròn qua môi để loại bỏ tế bào chết, làm môi hồng hào và căng mọng hơn.

lamdep 2

Làm trắng da cổ và gáy

Trong chanh có một nồng độ các chất axit cực mạnh, có khả năng tẩy rửa, loại bỏ những lớp tế bào chết. Còn dưỡng chất trong nước hoa hồng sẽ giúp làn da của bạn mềm mịn, loại bỏ được những hắc tố da, tránh được tình trạng khô ráp. Da sẽ hồng hào, đều màu tự nhiên hơn, sẵn sàng diện trang phục thật đẹp tới bữa tiệc.

Giúp lưng sáng mịn

Dùng cách tẩy tế bào chết đơn giản đó là trộn đều 1 tách muối biển hoặc muối hồng Himalaya giã nhuyễn, nửa tách dầu olive loại extra virgin, 5 giọt tinh dầu tràm trà/ hoa cúc/ gỗ đàn hương.

Nhưng nguyên liệu trên có thể sát khuẩn, dưỡng ẩm, xoa dịu và làm sáng da. Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên lưng (hoặc bất cứ vùng da nào bạn muốn tỏa sáng) trong 5-10 phút, lau sạch bằng một chiếc khăn ướt mà không cần xả lại với nước.

Giữ gìn vóc dáng

- Nằm ngửa trên sàn hoặc trên giường, tay đặt lên bụng hoặc duỗi thẳng, hông cách tường 1 gang tay.

- Hai chân khép lại, duỗi thẳng lên tường sao cho vuông góc với thân người. Bạn có thể đặt dưới mông một chiếc gối mềm để tư thế được chuẩn hơn.

Giữ nguyên tư thế 45 giây rồi nghỉ 10 giây. Lặp lại tương tự cho hết 4 phút.

30 phút buổi chiều với các động tác plank, gập bụng, squat, chống đẩy:

- Mỗi động tác thực hiện 30 lần. Các động tác này sẽ giúp bạn đánh tan phần mỡ thừa ở bụng, chân và bắp tay hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link