Con trai "lớp người ta" giả gái đi thi văn nghệ khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Các nam sinh hóa thân "siêu lầy" đi diễn văn nghệ ngày 20/11 khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

Thời học sinh, mỗi lần nhà trường tổ chức văn nghệ là sự sáng tạo, năng động và tinh thần "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" của các chàng trai cô gái được đẩy lên mức cao nhất thông qua nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo. Những ngày này, không khí 20/11 trên mạng xã hội ngày càng được hâm nóng và trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau những bức ảnh trai giả gái để biểu diễn văn nghệ chào mừng 20/11 "siêu lầy" khiến cánh nữ sinh nhìn vào cũng phải cảm thấy "ga tô".

Empty
Empty

Cụ thể, bài viết chia sẻ hình ảnh một số nam sinh trong lớp với thân hình cơ bắp nhưng lại mặc những chiếc áo dài thướt tha, cùng những pha độn ngực vô cùng "quyến rũ". 

Các bạn nữ thì trang điểm, chỉnh áo dài cho các bạn nam mà cười "không ngậm được mồm" vì màn hóa trang "sai quá sai" này.

Sau khi đăng lên mạng, bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý, chia sẻ của các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Empty
Empty

Nhìn những hình ảnh này, một vài người cho rằng có lẽ lớp thiếu con gái nên nên bạn nam sinh này bất đắc dĩ phải ra sân khấu. 

Nhưng cũng nhiều người lại cho rằng có lẽ đây chính là một yếu tố giúp tiết mục văn nghệ có điểm nhấn hài hước khiến ai cũng có một trận cười sảng khoái.

Trước kia, văn nghệ và nhất là các tiết mục múa thường là đất diễn của cánh nữ xinh. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả của các cô gái dễ dàng gây sự chú ý. Tuy nhiên, ngày nay lại có rất nhiều nhóm nam sinh ăn mặc giả gái đi thi văn nghệ gây được ấn tượng với người xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link