Con trai nuôi của Hoài Linh liên tục cầu hôn bạn gái 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hoài Lâm liên tục bày tỏ tình cảm với bạn gái 5 năm.

Đầu tháng 11, con trai nuôi Hoài Linh – ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ công khai chuyện tình yêu của mình với cháu nội 19 tuổi của nghệ sĩ Bảo Quốc, Lư Bảo Hoàng Ngọc. Hoài Lâm cho biết mình đã phải lòng bạn gái khi cả hai gặp nhau tại nhà hát thành phố cách đây 5 năm. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm còn làm thơ cầu hôn bạn gái. Nam ca sĩ chia sẻ "Em à, anh không muốn em buồn, anh không muốn vậy đâu. Em ơi em cười đi em đừng buồn mà chi. Em sầu, anh không muốn em sầu, anh chỉ muốn cùng em, đi qua bao buồn đau trên đoạn đường mai sau...". Cuối dòng trạng thái, nam ca sĩ còn nói thêm "Will you marry me?" (tạm dịch: "Em đồng ý cưới anh nhé?") như một lời cầu hôn ngọt ngào gửi đến Bảo Ngọc. Kèm theo bài thơ này là bức ảnh chụp tình tứ của cặp đôi.

20161113090833-1211hoailam06

Hoài Lâm cầu hôn bạn gái 19 tuổi. 

Lời ngỏ cầu hôn đáng yêu này của Hoài Lâm nhận được nhiều lời chúc phúc từ fans, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ vẫn còn trẻ nên lấy sự nghiệp làm điều quan trọng nhất hơn là mơ mộng yêu đương, cưới xin.

Bất chấp mọi dư luận, Hoài Lâm liên tục bày tỏ tình cảm với bạn gái - Bảo Ngọc trên trang cá nhân. Đặc biệt con trai nuôi của Hoài Linh còn ngỏ ý muốn kết hôn, dù hiện tại, Hoài Lâm mới chỉ 21 tuổi còn Bảo Ngọc mới 19, một độ tuổi còn quá trẻ để nghĩ đến hôn nhân.

Kể từ khi công khai mối quan hệ cùng Bảo Ngọc, Hoài Lâm thoải mái hơn nhiều trong chuyện chia sẻ việc riêng tư. Con nuôi của Hoài Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng bạn gái.

hoailam01
20161113090833-1211hoaila

Hoài Lâm thường xuyên bày tỏ tình cảm với bạn gái. Có thể thấy được rằng Hoài Lâm đang vô cùng hạnh phúc trong mối quan hệ này.

20161113090833-1211hoailam03

 Hoài Linh thường xuyên dành những lời yêu thương cho cháu gái của Quốc Bảo trên trang cá nhân: “Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, mà vì do cả 2 thứ đó em đều có. Em còn nhiều hơn thế...”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link