Đăng ảnh con gái đầy tháng, Hồng Quế tiết lộ danh tính bạn trai bí ẩn?

( PHUNUTODAY ) - Sinh con gái, Hồng Quế có quyết định công khai bạn trai bí ẩn?

Mới đây, trên trang cá nhân đúng dịp đầy tháng con gái người mẫu Hồng Quế đăng tải hình ảnh công chúa đáng yêu của nàng công chúa Cherry với dòng tâm sự đầy yêu thương: "Bé yêu của mẹ hôm nay tròn 1 tháng tuổi. Chúc con gái bé bỏng của mẹ hay ăn chóng lớn. Mẹ sẽ cố gắng dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất và yêu thương con, che chở cho con trên con đường phía trước dẫu sẽ có nhiều khó khăn. Cảm ơn con đã đến bên mẹ! Hãy là đứa con ngoan của mẹ và là đứa cháu biết nghe lời ông bà con nhé".

hong-que
cat-tuong

Hồng Quế đăng tải hình ảnh con gái kèm những lời yêu thương ngập tràn niềm hạnh phúc. Rất nhiều người gửi lời chúc đến hai mẹ con.

Từng vướng vào nhiều thị phi showbiz nhưng hiện tại, Hồng Quế hoàn toàn sống bình yên. Thoải mái chia sẻ về con gái và niềm vui làm mẹ nhưng Hồng Quế lại giữ bí mật về cha của Cherry. Vì vậy, danh tính người tình "bóng đêm" của chân dài làng mẫu luôn là mối quan tâm của công chúng.

Dù khá vất vả trong việc chăm sóc con nhưng Hồng Quế không giấu được tâm trạng hạnh phúc khi mỗi ngày được nhìn thấy con gái lớn khôn. Cô từng tâm sự: "Đêm nào cũng gần như thức trắng trông con cùng bà ngoại. Đây mới chỉ là bắt đầu cho một hành trình còn rất dài. Nhưng cứ thấy con trộm vía ăn và ngủ ngoan, mẹ đã thấy mãn nguyện, hạnh phúc lắm rồi".

Bản thân Hồng Quế tự nhận thấy mình đã thay đổi nhiều từ khi có con: "Lúc này mẹ càng thấy giá trị của hai chữ gia đình kỳ diệu thế nào. Và càng lúc càng thấy yêu thương bà ngoại hơn. Chỉ khi được làm mẹ mới hiểu lòng mẹ bao la và rộng lớn thế nào".

hong-que4-7714-1478918201
hong-que8-7232-1478918202

Nữ người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng con gái trên trang cá nhân.

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Từ năm 13 tuổi cô đã đặt chân lên sàn catwalk và được xem là một trong những người mẫu trẻ nhất Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp quyết định tập trung chính cho sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên các scandal của cô như đánh người cùng Quế Vân, ăn mặc phản cảm... đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô.

Trong đời sống tình cảm, Hồng Quế chưa từng công khai bạn trai, chỉ khi tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, cô nàng bị đồn cặp kè với Harry Lu. Tuy nhiên, khi mang thai cũng như sinh con nữ người mẫu đều giữ kín về danh tính của cha đứa trẻ.

1461805500-25-nu-nguoi-mau-hong-que-voi-chuyen-trang-instagram-sang-che-do-rieng-tu-sau-khi-dang-hinh-sieu-am-thai-nhi-va-goi-do-la-c

 Hồng Quế là chân dài nổi tiếng trong làng mẫu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn