Con trai qua đời, mẹ đau lòng khóc ngất rồi tử vong, nguyên nhân dẫn đến thảm kịch do gã chồng vô tâm

13:42, Thứ sáu 27/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Trước nỗi đau mất con, bà mẹ trẻ cũng không chịu đựng nổi mà qua đời trong bệnh viện. Bi kịch của 2 mẹ con sản phụ khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, người phụ nữ xấu số tên là Phương Ái (24 tuổi, sống tại Trung Quốc). Chồng cô nhỏ hơn cô 2 tuổi, do tính cách còn trẻ con nên anh ta vẫn còn ham chơi, dù đã lên chức làm bố. Nhiều lần Phương Ái khuyên chồng bỏ chơi game trên điện thoại di động để học cách làm cha và có trách nhiệm với gia đình, nhưng anh ta không đồng ý. Cũng vì nguyên nhân này mà cả 2 liên tục xảy ra tranh cãi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi Phương Ái mang thai ở tháng thứ 8, cô cảm thấy thai nhi không hoạt động bình thường nên nhờ chồng chăm sóc. Thế mà anh ta chỉ chăm sóc nổi 2 ngày rồi tiếp tục lao đầu vào chơi game.

Sang tuần thai thứ 39, mẹ chồng có đến nhà chăm sóc Phương Ái nhưng chỉ được vài ngày. Trong lúc mẹ chồng ra ngoài mua thức ăn, cô bị vỡ ối và có dấu hiệu chuyển dạ. Lúc đó, Phương Ái nhờ chồng đưa đến bệnh viện, nhưng gã chồng từ chối vì lý do đang bận chơi game, không thể kết thúc ngay lập tức được. Qúa tức giận, Phương Ái tắt điện trong nhà thì người chồng mới đưa cô đến bệnh viện sinh con.

Tại bệnh viện, tình trạng của 2 mẹ con Phương Ái khá nghiêm trọng, phải sinh mổ. Sau 2 giờ đồng hồ trong phòng mổ, cô đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau sinh, mẹ chồng không thể suốt ngày túc trực bên mẹ con cô trong bệnh viện. Trước khi về nhà nấu cơm cho con dâu, bà dặn con trai chăm sóc vợ nhưng anh ta lại không nghe lời.

Vừa thấy mẹ đi khỏi, anh ta đã ra hành lang chơi game. Trong lúc đó, đứa bé sơ sinh bắt đầu ho dữ dội. 2 giờ sau, khi y tá đến thăm, phát hiện sự việc nhưng đã quá muộn. Cơ thể đứa bé đã tím đen, vòng miệng chứa đầy nước ối và chất thải khác.

Hóa ra, trước khi mẹ chồng về nhà, bà đã quên đặt đứa bé nằm nghiêng. Sau đó, đứa bé đã nôn trớ dẫn đến tử vong do ngạt thở. Đau đớn trước sự ra đi của con trai, Phương Ái khóc ngất tại chỗ. Cuối cùng, bà mẹ trẻ tội nghiệp đã chết vì xuất huyết máu quá nhiều.

Sự việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bức xúc và kịch liệt lên án người chồng vô dụng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc