Những mỹ nhân Việt sở hữu đôi mắt "ăn tiền", gây mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Điểm ăn tiền nhất trên khuôn mặt của các mỹ nhân như Huyền Lizzie, Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm… chính là đôi mắt.

Huyền Lizzie

Thời gian gần đây, Huyền Lizzie là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia đóng vai chính trong phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về. Ngoài khuôn miệng xinh xắn, vóc dáng chuẩn mực, Huyền Lizzie còn thu hút nhờ sở hữu đôi mắt biết nói khiến ai nấy xuýt xoa vì "cửa sổ tâm hồn" của mỹ nhân này quá đẹp.

Empty
Empty

Đôi mắt Huyền Lizzie có ưu điểm to tròn, lúc nào cũng long lanh. Chưa kể là khuôn chân mày cong đầy kiêu hãnh cũng góp phần giúp "cửa sổ tâm hồn" nữ diễn viên thêm cuốn hút hơn. Không ngoa khi khẳng định đôi mắt chính là điểm "ăn tiền" nhất trên khuôn mặt Huyền Lizzie.

Tăng Thanh Hà

Hà Tăng sở hữu vẻ đẹp mộc mạc với khuôn mặt tròn phúc hậu, nụ cười tươi sáng rạng rỡ và sống mũi cao, thẳng tắp. Thế nhưng điểm thu hút nhất của bà mẹ ba con chắc chắn phải là đôi mắt. Nhờ hàng lông mày rậm tự nhiên, được cắt tỉa cẩn thận giúp đôi mắt nữ diễn viên thêm phần cuốn hút.

Empty
Empty

Đôi mắt của cô to tròn, ánh lên vẻ sắc sảo cộng với hàng lông mày cong thời thượng khiến người đối diện như bị cuốn hút ngay từ lần đầu chạm mặt.  Trong bất kỳ khoảnh khắc nào, bà mẹ ba con cũng khiến dân tình phải chú ý vào đôi mắt quá hút hồn của cô. 

Đặng Thu Thảo

Ngoài sống mũi cao, khuôn miệng duyên dáng, nàng hậu này còn sở hữu đôi mắt bồ câu lúng liếng, đuôi mắt hơi cong như biết cười. Cũng chính "cửa sổ tâm hồn" này đã giúp gương mặt của cô sáng bừng. 

Empty
Empty

Ở Đặng Thu Thảo, chỉ nhìn vào ánh mắt cũng đoán được tính cách dịu dàng, nhu mì của nàng hậu này. Quả thật sau 10 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn chưa một lần khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Ánh mắt của cô lúc nào cũng dịu dàng, thùy mị. 

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong số ít những sao nữ được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tự nhiên. Cô nàng sở hữu gương mặt “không góc chết”, thách thức mọi góc chụp. Hoàng Thùy Linh dường như chẳng mấy khi trang điểm đậm vì bản thân cô đã sở hữu gương mặt hoàn hảo với sống mũi thẳng tắp, khuôn mặt trái xoan và đặc biệt là ánh mắt mê hoặc.

Empty
Empty

Đôi mắt của Hoàng Thùy Linh to tròn, mang một vẻ sắc sảo và thông minh rất dễ khiến bao chàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm sở hữu nét đẹp vô cùng quý phái, hút hồn người đối diện chỉ bằng một ánh mắt. Có thể nói, ở Jennifer Phạm, đôi mắt chính là ưu điểm mà cũng là nhược điểm của cô, bởi ánh mắt đó sâu thăm thẳm, có đuôi dài tạo nên sự long lanh quyến rũ.

Empty
Empty

 Cô còn có khuôn miệng xinh xẻo, nụ cười thường trực trên môi giúp nhan sắc cô thăng hạng nhiều phần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link