Jennifer Phạm "đụng hàng" Đỗ Hà, thua đôi chân dài miên man nhưng tinh tế hơn đàn em ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà có phần mất điểm hơn chút đỉnh so với Jennifer Phạm khi cô để lộ phần ngón chân tòe loe ra khỏi giày.

Mới đây, Jennifer Phạm vừa tham dự một sự kiện tại Hà Nội và lập tức gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, phong cách đầy quyến rũ. Tuy nhiên điều gây chú ý là mẫu váy mà Jennifer Phạm diện chính là thiết kế mà Đỗ Thị Hà từng khoác lên mình khi chinh chiến tại Miss World vừa qua. Đụng độ nguyên cây đồ từ váy vóc đến phụ kiện, Jennifer Phạm và Đỗ Thị Hà đã tạo ra màn so kè khó phân thắng bại.

Empty

Tham dự sự kiện mới đây tại Hà Nội, Jennifer Phạm khoác lên mình mẫu váy mang tông màu pastel độc đáo. 

luan3943-copy-579-16406647114501336002131

Dáng váy cũng khéo léo tôn lên bờ vai trần mỏng manh cũng như vòng eo thon gọn của bà mẹ 3 con. 

Empty

Co khéo léo chọn kiểu tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ nhàng. Cô không mang quá nhiều phụ kiện mà mix váy cùng sandal và nhẫn, khuyên tai đều mang tông màu ánh bạc đồng bộ. Người đẹp vô cùng tinh tế khi chọn lối đánh mắt mang tông xanh - cam đồng bộ với váy. Nhìn tổng thể đầy sắc sảo nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Empty

Chẳng khó để nhận ra, thiết kế này cũng từng được Hoa hậu Đỗ Hà chọn diện khi chinh chiến tại Miss World vừa qua. Lúc đó nàng Hậu dùng chi tiết xẻ cao để tôn lên đôi chân dài 1m1 trứ danh. Cô không mang quá nhiều phụ kiện và cũng mix váy cùng sandal quai ngang ánh bạc.

Empty

Người đẹp xứ Thanh để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ tính. Nhìn tổng thể của Đỗ Hà thì thuận mắt lại khá nổi bật như phong cách vốn thấy.

Empty

Tuy nhiên, có thể nhận ra 1 điểm trừ nhỏ của Đỗ Hà khi phần ngón chân của cô hơi tòe ra chút đỉnh trong mẫu sandal này.

Empty

Đỗ Hà và Jennifer Phạm đều vô cùng xinh đẹp. Nếu như Jennifer Phạm mang nét đằm thắm, dịu dàng thì Đỗ Hà lại mang đến hình ảnh sang chảnh, thần thái. Cả 2 đều khéo léo phô trương đôi chân thon dài. Chỉ có điều, Đỗ Hà có phần mất điểm hơn chút đỉnh so với Jennifer Phạm khi cô để lộ phần ngón chân tòe loe ra khỏi giày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link