Con trai Xuân Bắc tự ví mình là "thiên thần" để không phải tắm nào ngờ bị bố bóc mẽ

( PHUNUTODAY ) - Bi Béo và bố thường có những pha tranh luận khiến dân mạng không nhịn được cười.

Bi Béo - con trai út vợ chồng NS Xuân Bắc là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì trong làng giải trí Việt.  Mới đây, NS Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện ngắn về quý tử tự ví von mình là thiên thần.

Xuân Bắc ngay lập tức đồng tình với con trai, sau đó giục con đi tắm. Cậu bé liền cho rằng là "thiên thần không cần phải tắm". Nhưng khổ nỗi nam danh hài chốt ngay một câu khiến con ngượng chín mặt: "Thế thì ông định làm thiên thần... lên men à?". Qua cuộc nói chuyện của 2 bố con, ai nấy đều phải phì cười trước độ lầy lội.

xuanbac

Đoạn hội thoại của Xuân Bắc và con trai Bi Béo khiến khán giả cảm thấy rất thích thú, cậu bé đúng là rất lém lỉnh và thông minh, tuy nhiên vẫn không thể bằng bố được. Được thừa hưởng tính cách hài hước của bố, quý tử 12 tuổi liên tục có những phát ngôn hài hước. Ngoài ra, netizen cũng dành lời khen cho cách giáo dục con của NS Xuân Bắc không chỉ nghiêm khắc những lúc cần thiết mà còn làm bạn cùng con, thường xuyên tâm sự và dạy con.

Bi Béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Mới đây, cậu bé đã phụ mẹ dọn việc nhà. Tuy nhiên, công việc này đều được cậu bé ghi bill thanh toán cho mẹ. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Dịch dã đã không bán được hàng, ngày nào cũng phải trả lương cao". Bi Béo ghi: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ..."

xuanbac2

Bức ảnh với ghi chú rõ ràng về các công việc đã phụ giúp mẹ trong ngày của Bi béo khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link