Xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh bị bệnh nặng trở lại giữa lùm xùm tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, những thông tin về NSƯT Hoài Linh thu hút sự quan tâm khán giả.

Vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã lên tiếng giải thích lý do sự vụ nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể xoa dịu câu chuyện này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã bàn tán xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh bị bệnh trở lại. Bài đăng được cho là trần thuật lại lời của trợ lý nam danh hài, người này tiết lộ rằng Hoài Linh đang trở bệnh rất nặng: "Trợ lý NSƯT Hoài Linh cho biết là nam danh hài hiện trở bệnh rất mệt cho nên những ai cố tình công kích xin hãy dừng tay lại đi vì chuyện đâu còn có đó, xin đừng châm dầu vào lửa nữa nếu không hối hận cũng đã muộn rồi".

hoailinh

Cách đây vài ngày, sau khi lên tiếng về số tiền từ thiện thì đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

hoailinh 2

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh.

Ngoài ra, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM xác nhận Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link