Bé gái "gây sốt" MXH vì tự tin diện bikini dưa hấu, tạo dáng "cực thần thái"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây được sự chú ý bởi gương mặt đáng yêu, thân hình ú nu mà bé gái này còn có biểu cảm rất "thần thái".

Từ trước đến nay, những khoảnh khắc của các em bé đáng yêu, bụ bẫm luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, có những em bé vừa đáng yêu lại còn có biểu cảm "thần thái" khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "phát sốt" và rần rần chia sẻ loạt ảnh của một cô bé bụ bẫm diện bikini dưa hấu làm bao người tan chảy.

Cô bé diện bikini dưa hấu xinh xắn tạo dáng cực thần thái.

Cô bé diện bikini dưa hấu xinh xắn tạo dáng cực thần thái.

Cô bé tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp và thần thái.

Cô bé tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp và thần thái.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô bé này sở hữu gương mặt bụ bẫm, thân hình ú nu vô cùng đáng yêu. Đáng chú ý, bé gái này còn diện một bộ bikini dưa hấu được móc bằng len rất nổi bật và xinh xắn. Tuy nhiên, điều khiến mọi người không khỏi xuýt xoa khen ngợi là cô bé tạo dáng chụp ảnh cực chuyên nghiệp và "thần thái".

Vóc dáng mũm mĩm cùng các biểu cảm đa dạng, lúc thì cười tươi vui vẻ, lúc lại làm mặt lạnh lùng cực ngầu của cô bé khiến mọi người đều "lịm tim" vì đáng yêu quá mức.Được biết, cô bé đang gây sốt trên MXH này tên là Trúc Ly và tên gọi ở nhà là Sữa. Hiện tại, bé Sữa được 17 tháng tuổi và rất có đam mê chụp ảnh.

"Mẹ chỉ việc chụp thôi, tạo dáng cứ để con lo".

Thân hình

Thân hình "ú na ú nú" của cô bé khiến ai cũng phải yêu.

Ngay sau khi được chia sẻ, loạt ảnh của cô bé mặc bikini này đã ngay lập tức gây bão mạng. Ai nấy cũng phải xuýt xoa trước vẻ đáng yêu và "thần thái" của cô bé. Bên dưới bài viết, hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho cô bé có thân hình ú nu đáng yêu này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn