Tháng 4 âm: 3 con giáp LÀM PHẬT Ý THẦN TÀI phạm sao Thái Tuế công việc trở ngại, dễ chia tay người yêu

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây phạm mệnh xung trong sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình duyên và công việc trong tháng 4 âm lịch tới.

Tuổi Mão

Vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động…

Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng.

 Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng…

Tuổi Hợi gặp vận xui trong 30 ngày tới

Tuổi Hợi gặp vận xui trong 30 ngày tới

Tuổi Tị

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tị cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở con đường tiến thân của mình, nhất là khi hung tinh Thái Tuế không ngừng tạo ra kẻ thù cùng điều tiếng thị phi.

Tuy vậy, chỉ có thể nói rằng tháng 4/2019 bản mệnh sẽ chiến thắng được khó khăn và trở ngại trước mắt, đừng quá mong cầu về cơ may thăng tiến. Nếu bạn làm đủ tốt, năng lực của bạn đủ mạnh thì sớm muộn cũng sẽ được cất nhắc, không nên để bản thân chịu nhiều áp lực vì việc đó.

Tuổi Tị kém may mắn trong tháng 4 âm

Tuổi Tị kém may mắn trong tháng 4 âm

Tuổi Hợi

Phạm cục diện Tương Xung trong tháng 4/2019 âm lịch, tài vận tuổi Hợi ảm đạm, kinh doanh đầu tư đều có nguy cơ thua lỗ, hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì.

 Khi xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. Có thể tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán kẻo chuốc lấy thất bại.

 Về phương diện tình cảm, đôi bên thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi ngày càng “giảm nhiệt”.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn