Tin mới nhất vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị chồng bắt quả tang

( PHUNUTODAY ) - Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận đã tiến hành kiểm điểm với cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Phạm Thị Nhật H ở thị xã La Gi (giáo viên môn Toán trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Thuận) có quan hệ yêu đương, cùng vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, ngày 9/4, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận, cho biết đã tiến hành kiểm điểm với giáo viên giảng dạy môn Toán này sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Do vậy, ngành giáo dục sẽ xử lý vấn đề đạo đức nhà giáo.

Việc này được thông báo rộng rãi đến toàn thể cán bộ, giáo viên ngành giáo dục trong tỉnh. Hiện, cô giáo H. cũng đã trở lại giảng dạy bình thường.

Cô giáo ở Bình Thuận vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị kiểm điểm.

Cô giáo ở Bình Thuận vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị kiểm điểm.

Trước đó, chồng cô giáo H. có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo vợ đi cùng một nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn. 

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, năm 2018, chồng của giáo viên H. phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường nên âm thầm tìm hiểu. Sau thời gian, anh này bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với một nam sinh tại một khách sạn ở địa phương. 

Người chồng sau khi bắt quả tang vụ việc trên đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về các sự việc liên quan. Tiếp đó, người này còn yêu cầu lãnh đạo nhà trường (nơi nữ giáo viên bị tố đang công tác) làm rõ vấn đề. 

Cô H. sau đó phủ nhận hoàn toàn tố cáo và cho rằng, những hình ảnh, clip do chồng cung cấp cho cơ quan công an đều do cắt ghép nhằm vu khống.

Liên quan đến sự việc, cô giáo Th. cho hay, vụ việc cô giáo H. gây búc xúc cho giáo viên ở địa phương. Giáo viên ở trường muốn cô giáo H. nên chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận về. Đến nay người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link