Đại lý tròng kính Essilor Việt Nam là Kính Hải Triều

( PHUNUTODAY ) - Kính Hải Triều được chứng thực là đại lý ủy quyền Essilor Việt Nam - thương hiệu tròng kính uy tín được người dùng tin tưởng.

Nhiều nơi bán tròng kính Essilor Việt Nam không phép

Essilor là công ty nhãn khoa có trụ sở tại Charenton-le-Pont, Pháp và được thành lập vào năm 1849. Năm 2017, Essilor sáp nhập vào Luxottica (Ý) dưới tên gọi mới là EssilorLuxottica, và trở thành tập đoàn kính mắt lớn nhất thế giới.

Hơn 170 năm trong ngành nhãn khoa, Essilor miệt mài mang đến thế giới người cận - loạn - viễn thị những sản phẩm chất lượng, bao gồm trang thiết bị, công nghệ, tính năng, kiến thức và đặc biệt là tròng kính.

Essilor là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành nhãn khoa, và Kính Hải Triều chính là đại lý bán lẻ của Essilor Việt Nam

Essilor là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành nhãn khoa, và Kính Hải Triều chính là đại lý bán lẻ của Essilor Việt Nam

Tròng kính Essilor được đánh giá cao và tin dùng rộng rãi trên toàn cầu. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng mua và sử dụng tại mạng lưới bán lẻ dày đặc.

Đồng thời cũng là một rủi ro, vì không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng. Một số địa điểm lợi dụng lòng tin của người dùng bán hàng kém chất lượng, gắn nhãn mác Essilor Việt Nam. Đặc biệt, rất khó để phát hiện.

Kính Hải Triều - Điểm đến của tròng kính Essilor Việt Nam chính hãng

Cho đến hiện tại, Kính Hải Triều là địa chỉ hiếm hoi được Essilor cấp chứng nhận trở thành đại lý Essilor Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm đều cam kết chính hãng 100%, không có bất kỳ rủi ro nào khi mua sắm.

Kính Hải Triều trực thuộc công ty mẹ Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín thành lập vào năm 1991 với hơn 30 năm kinh nghiệm phân phối đồng hồ, trang sức, phụ kiện, mắt kính chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Kính Hải Triều là đại lý bán lẻ Essilor Việt Nam chính thức, được Essilor Việt Nam cấp giấy chứng nhận

Kính Hải Triều là đại lý bán lẻ Essilor Việt Nam chính thức, được Essilor Việt Nam cấp giấy chứng nhận

Tại Kính Hải Triều, người mua dễ dàng mua sắm những sản phẩm tròng kính Essilor Việt Nam và sở hữu ngay lập tức như:

Đa tròng đánh Essilor Varilux Comfort 3.0: Phù hợp với người thường xuyên chuyển tiếp nhiều vùng nhìn, tránh mỏi mắt. Giá từ 6.380.000đ - 13.880.000đ.

Đa tròng đánh Essilor Varilux Liberty 3.0: Phù hợp với người có mong muốn tầm nhìn rộng và xa. Giá từ 4.180.000đ - 11.980.000đ.

Đơn tròng đổi màu Essilor Transitions - Classic: Sản phẩm cơ bản được người trẻ và trung niên ưa chuộng với công nghệ chuyển màu ngay lập tức. Giá từ 1.980.000đ - 2.998.000đ.

Đơn tròng Essilor Crizal Easy Pro: Tích hợp nhiều tính năng như chống phản quang, chống bám bụi,... với giá từ 868.000đ.

Đơn tròng Essilor Crizal Prevencia: Loại kính chống ánh sáng xanh vượt trội, giúp bảo vệ mắt. Giá từ 1.238.000đ - 2.278.000đ.

Với mức giá đa dạng, Essilor Việt Nam đang phục vụ đại đa số những người cận, viễn thị có mong muốn sở hữu một chiếc kính chất lượng, chống ánh sáng xanh và tia UV, hỗ trợ bảo vệ mắt.

Là đại lý Essilor Việt Nam, nên Kính Hải Triều đầu tư không gian sang trọng để đáp ứng tiêu chuẩn trưng bày của hãng

Là đại lý Essilor Việt Nam, nên Kính Hải Triều đầu tư không gian sang trọng để đáp ứng tiêu chuẩn trưng bày của hãng

Quy trình đo, cắt kính cận hiệu Essilor Việt Nam tại Kính Hải Triều

Bên cạnh cung cấp những sản phẩm tròng kính Essilor Việt Nam chính hãng, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ đo mắt theo tiêu chuẩn quốc tế, 12 bước, hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay. Bao gồm:

Bước 1: Kiểm tra bệnh sử, nhu cầu

Bước 2: Xác nhận thông tin khách cũ

Bước 3: Đo khúc xạ chủ quan

Bước 4: Kiểm tra thị lực không kính

Bước 5: Đo khoảng cách đồng tử

Bước 6: Đo độ cầu tối ưu trước khi điều chỉnh loạn thị

Bước 7: Tinh chỉnh trục loạn

Bước 8: Tinh chỉnh độ loạn thị

Bước 9: Độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị

Bước 10: Cân bằng hai mắt

Bước 11: Kiểm tra thực tế nhìn xa

Bước 12: Đo độ nhìn gần cộng thêm

Quy trình đo mắt 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều sử dụng các công nghệ hiện đại từ Essilor

Quy trình đo mắt 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều sử dụng các công nghệ hiện đại từ Essilor

Máy đo độ cận, viễn, loạn và máy mài kính được Kính Hải Triều nhập khẩu hãng Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp). Dù chi phí đầu tư cao, nhưng đổi lại, khách hàng yên tâm về độ chính xác của máy Essilor mang lại.

Toàn bộ quá trình đo mắt, khám và tư vấn thị lực được thực hiện bởi chuyên viên Kính Hải Triều có bằng cử nhân Khúc xạ nhãn khoa tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Không gian mua sắm hoành tráng cũng là một điểm cộng dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại đại lý Essilor Việt Nam - Kính Hải Triều. Hiện nay, Kính Hải Triều còn bán lẻ nhiều mặt hàng chính hãng như gọng kính cận, kính mát, kính áp tròng,... từ các thương hiệu quốc tế.

Đại lý Essilor Việt Nam là Kính Hải Triều cũng là công ty con, thuộc chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đừng lo lắng nữa, hãy đến ngay Kính Hải Triều để được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng 100% từ Essilor Việt Nam. Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian, quý khách nên đăng ký lịch hẹn đo mắt miễn phí trên website chính thức là: kinhhaitrieu.com hoặc địa chỉ số 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Thông tin Đại lý Essilor Việt Nam:

Tên cửa hàng: Kính Hải Triều

Hotline: 19006777.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link