9 cách đeo đồng hồ nữ đẹp, đúng cách theo từng dòng cụ thể

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ ngày nay dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu của chị em. Và tương ứng mỗi loại lại có cách đeo đồng hồ nữ khác nhau.

Hướng dẫn cách đeo đồng hồ nữ đẹp cho từng dòng cụ thể

Cách đeo đồng hồ nữ đúng phụ thuộc vào từng chất liệu, kích thước cổ tay, cá tính thời trang và hoàn cảnh.

1. Cách đeo đồng hồ nữ dây kim loại

Đối với dây kim loại, nữ đeo đồng hồ như thế nào để vừa đẹp vừa an toàn? Chất liệu kim loại hiện nay đa phần là thép không gỉ, có kết cấu bền trước tác động của môi trường.

Màu sắc sáng và kiểu dáng chắc tay được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, cách đeo đồng hồ nữ dây kim loại đúng là kích thước cần phù hợp với chu vi cổ tay.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp cần cân nhắc về chất liệu

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp cần cân nhắc về chất liệu

Cố gắng đeo một chiếc đồng hồ quá chật sẽ ngăn cản quá trình lưu thông máu, do vậy khi mua bạn nên ướm thử và nhờ cửa hàng hỗ trợ điều chỉnh mắc xích. Tương tự với trường hợp tăng cân hoặc giảm cân. Kiểu đồng hồ này cũng dễ kết hợp thêm với phụ kiện cùng màu để tăng thêm phần cá tính.

2. Cách đeo đồng hồ nữ dây da

Cách đeo đồng hồ nữ dây da đẹp chính là cần phải vừa vặn với cổ tay. Mỗi đồng hồ dây da đều có các lỗ dây sẵn mặc định, do vậy hãy chắc chắn đã thử và vận động thoải mái. Nếu không, cửa hàng bày bán sẽ hỗ trợ việc đóng lỗ phù hợp nhất với bạn. Một cửa hàng uy tín hiện nay là Đồng Hồ Hải Triều làm khá tốt trong việc hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra, chất liệu dây da thông thường kén nước và khá bí. Lời khuyên là mỗi 4 tiếng nên tháo ra để cổ tay được thông thoáng hơn. Khi đồng hồ tiếp xúc với nước thì nên để khô hẳn dây tự nhiên, tránh ảnh hưởng đến da tay.

3. Cách đeo đồng hồ nữ dây lưới

Với đồng hồ dây lưới, đa phần đều được thiết kế bằng loại khóa hít nam châm. Điều này khiến không ít chị em yêu thích các mẫu đồng hồ kiểu này.

Để đeo đồng hồ đúng cách cho nữ, trước hết cần lựa chọn mặt số phù hợp với kích thước cổ tay. Nếu bàn tay nhỏ nên chọn mặt số có chu vi khoảng 29mm.

Hình ảnh đồng hồ dây lưới có bán tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều

Hình ảnh đồng hồ dây lưới có bán tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ dây lưới khá thanh mảnh, dễ dàng kết hợp thêm vòng tay và nhẫn để tăng thêm cá tính.

Cách đeo đồng hồ nữ đẹp nhất ở là bảo quản và vệ sinh thường xuyên, lựa chọn mặt số phù hợp để che đi khuyết điểm cổ tay.

5. Cách đeo đồng hồ nữ dây vải

Cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ với loại dây vải sẽ đặc biệt chú ý hơn. Tương tự như dây da, dây vải cũng có những lỗ bấm cũng sẽ hạn chế một số kích thước cổ tay quá lớn hoặc quá nhỏ. Cần điều chỉnh phù hợp không quá rộng hoặc quá chật sẽ gây bí tay và khó vận động.

Dây vải chị em cần lưu ý hơn khi tiếp xúc với nước

Dây vải chị em cần lưu ý hơn khi tiếp xúc với nước

Bên cạnh đó, nữ đeo đồng hồ dây vải sẽ cần chú ý hơn khi tiếp xúc với nước sẽ gây khó chịu trên da nếu ẩm ướt. Hơn nữa, thấm nước thường xuyên dễ gây mốc và ảnh hưởng đến độ mềm dây đeo.

6. Cách đeo đồng hồ nữ mặt tròn

Cách đeo đồng hồ nữ đẹp cũng phụ thuộc nhiều đến loại mặt số. Mặt tròn phù hợp với đa số cổ tay nữ, tuy nhiên với dáng cổ tay khá xương thì kiểu mẫu này lại không phù hợp.

Như đã đề cập, bạn nên chọn kích thước mặt số phù hợp với chu vi cổ tay. Bằng cách đo thước dây vòng quanh. Kích thước phù hợp với nữ sẽ dao động từ 29 đến 34mm.

7. Cách đeo đồng hồ nữ mặt vuông

Đồng hồ nữ mặt vuông thường phù hợp với phong cách retro/vintage. Ưu điểm là kiểu mẫu ấn tượng và che chắn cho cổ tay phái đẹp không được tròn đầy.

Đa phần phái đẹp chọn đeo đồng hồ bên tay trái

Đa phần phái đẹp chọn đeo đồng hồ bên tay trái

Với đồng hồ nữ mặt vuông, bạn gái có thể kết hợp được với các kiểu trang phục cổ điển để tăng thêm phần sang trọng.

8. Cách đeo đồng hồ nữ dạng lắc

Vừa là món phụ kiện điểm thêm mặt số là kiểu đồng hồ dạng lắc được rất nhiều chị em trầm trồ.

Đồng hồ dạng lắc độc đáo - là món phụ kiện thích hợp trong các bữa tiệc

Đồng hồ dạng lắc độc đáo - là món phụ kiện thích hợp trong các bữa tiệc

Loại lắc này có nhược điểm là có một size nhất định, chị em nên thử trước để đảm bảo thuận tiện khi sử dụng.

9. Cách đeo đồng hồ nữ dây cao su

Với kiểu dây cao su trẻ trung, thiên về phong cách thể thao năng động. Ưu điểm của loại này sẽ khô thoáng nhanh, dễ dàng vệ sinh. Một nhược điểm nhỏ là sau thời gian sử dụng lâu dài, dưới tác động nắng mưa dây dễ bị bạc màu và sờn rách.

Nơi chọn mua đồng hồ nữ chất lượng tốt, bảo hành lâu

Để đảm bảo đồng hồ có chất lượng tiêu chuẩn đúng như hãng, việc lựa chọn địa chỉ bán lẻ uy tín là cần thiết.

Một trong những đại lý uy tín hiện nay được đông đảo khách hàng chọn lựa là Đồng Hồ Hải Triều. Nơi đây có hệ thống showroom trải dài trên cả nước, hơn 30 năm kinh nghiệm và đa dạng mẫu mã.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link