Công nương Kate chỉ dùng 3 chiêu này đã sang chảnh dù diện đi diện lại một kiểu đồ

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn chỉ trung thành với những phong cách nhất định thì chỉ cần tập trung tối đa vào 3 điều này như Công nương Kate.

Công nương Kate có thể hơi mờ nhạt khi lúc nào cũng chỉ tập trung vào những phom dáng và style nhất định nhưng Công nương Kate vẫn đẹp hoàn hảo trong mắt công chúng. Lựa chọn của Công nương Kate dừng lại ở mức thanh lịch, an toàn. Chỉ trung thành với 3 điều này như Công nương Kate thì không ai có thể chê bạn "vô vị" được nữa.

1. Khung vai của váy áo "chỉnh" dáng 

Bộ váy áo của Công nương Kate đều có đường vai được nâng lên đôi chút. Kate tập trung lựa chọn những kiểu trang phục đứng dáng, tinh giản với đường vai vuông vắn. Bạn nên chọn đường vai, cầu vai mà lệch khỏi khung người, cầu vai quá nhỏ so với vóc dáng... Nếu cầu vai của áo không vừa với khung xương vai thì chi tiết khác không quan trọng. 

congnuong2

Đường vai còn có thể "chỉnh" dáng người mặc, bằng cách điều chỉnh vị trí của đường vai, hiệu ứng vóc dáng có thể được sửa đổi đôi chút. Tóm lại là nếu trang phục của bạn không có thiết kế đặc biệt thì nhất định phải ở đúng vị trí khung xương vai.

2. Hiểu rõ đặc điểm vóc dáng 

Dù là những món đồ cũ hay đầu tư sắm sửa quần áo mới, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về vóc dáng bản thân. Trang phục nên vừa vặn hơn là bó sát, nhưng đừng "nắn nót" quá mà che đi tất cả các đường cong của bạn. Công nương Kate không phải người có những đường cong nóng bỏng hay thân hình chữ S nhưng cô luôn chọn đúng và đủ để trang phục tôn được sức quyến rũ và nét thanh tao của mình.

congnuong3

3. Tìm được độ dài tay áo, chân váy... phù hợp với chiều cao, vóc dáng của bản thân

Bạn có biết có thể bạn mặc cùng một size quần áo hay một kiểu dáng như nhau, nhưng chiều dài phần tay áo lại khác nhau. Chỉ cần xắn tay áo hay xắn gấu quần là bạn đã có một phom dáng hoàn toàn khác. Công nương Kate chỉnh lại chiều dài của váy áo, độ ôm của dáng váy hay chỉ thay đổi đường vai là đã có một bộ đồ tôn dáng hơn nhiều so với kiểu cũ.

congnuong5

Sửa lại phom dáng, cắt ngắn váy một chút để hack chân dài, hay chiết đường eo rõ nét để tạo hiệu ứng eo thon hơn thực tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link