Phượng Chanel U50 vẫn nhiệt tình lăng xê item mà chị em thường né xa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 44, Phượng Chanel vẫn cực tự tin khoác lên mình kiểu trang phục mà phụ nữ U50 thường e dè không dám thử.

Sau khi đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel dường như đang rất hưởng thụ cuộc sống độc thân vui vẻ. Không chỉ nhan sắc mà phong cách của cô cũng có nhiều thay đổi. Cô thường xuyên chọn các thiết kế trễ vai, xẻ sâu khoe vai trần, vòng 1 căng tràn ngày càng dày đặc. Dù đã bước sang tuổi 44, Phượng Chanel vẫn cực tự tin khoác lên mình kiểu trang phục mà phụ nữ U50 thường e dè không dám thử.

Empty

Nữ đại gia tự tin trưng trổ nước da trắng ngần, rãnh ngực lấp ló trong mẫu váy trễ vai cổ V xẻ sâu hun hút. Lớp vải ren trắng bo viền thân trên phần nào đã thêm phần nữ tính. 

Empty

Vẫn là đầm trễ vai nhưng Phượng Chanel còn chọn mẫu có thiết kế đuôi cá với body nuột nà đâu ra đấy. 

Empty

Một lần khác, Phượng Chanel lại trưng trổ body bên mẫu váy trễ vai, chun ngực, cắt xẻ độc đáo nhưng có vẻ, ai đó đã photoshop đôi chân hơi quá rồi...

Empty

Tủ đồ của Phượng Chanel còn có các màu sắc nối bật. Cô khoác lên mình 1 chiếc váy liền oversized, kiểu dáng trễ vai, kết hợp với tông trang điểm nhẹ.

Dạo quanh trang cá nhân của Phượng Chanel, không khó để thấy kiểu dáng trễ vai được nữ đại gia ưu ái cực kì. Dù là áo hay váy trễ vai đi nữa, Phượng Chanel cũng diện nhiệt tình từ năm này qua năm khác, từ mùa nọ sang mùa kia. Nhưng cô đã nhiều lần "thất thủ" trước kiểu dáng trễ vai ưa thích. Những lỗi phối đồ nhìn có phần khôn được hợp mốt và sành điệu. 

Empty

Đính kèm 1 sợi dây chuyền size "khủng" thế này thực khiến set đồ trông nặng nề, kém tinh tế hẳn đi.

Empty

Chiếc áo hồng với 1 dải bèo nhún điệu đà là quá đủ để tôn lên nét nữ tính rồi. Nhấn nhá thêm dây chuyền to bản như Phượng Chanel chỉ khiến phần cổ ngắn lại. 

Empty

2 bên tay áo nên có độ trễ vai ngang bằng hoặc hơn phần thân áo. Nếu 2 bên tay áo trễ thấp hơn thân áo sẽ khiến người mặc trông kém thon thả, phần vai cũng xuôi xuống, giảm đi độ hấp dẫn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link