Tóc Tiên bất ngờ khóa Facebook sau khi bày tỏ quan điểm về việc của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Là một trong 3 giám khảo từng chấm Hồ Văn Cường quán quân, Tóc Tiên thể hiện quan điểm liên quan đến ồn ào cát xê của giọng ca trẻ.

Hai ngày qua, lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường là đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một thành viên trong ban tổ chức chương trình Vietnam Idol Kids đăng tải bài viết thể hiện quan điểm nói ồ Văn Cường là cậu bé ngoan, hiểu chuyện, có những chuyện bất công nhưng giọng ca trẻ cũng không muốn khơi dậy.

Dưới phần bình luận, Tóc Tiên - một trong 3 giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 để lại ý kiến thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Ngay lập tức, chia sẻ của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía nữ ca sĩ. Chưa rõ vì lý do gì, sau đó Tóc Tiên đã khoá trang cá nhân của mình.

phinhung

Trước đó trong bài viết, thành viên ban tổ chức chương trình cho biết: "Hồi đó nhà Cường rất khó khăn, đi thi muốn tìm em phải gọi nhờ người nhắn giúp, lên thi 2 mẹ con ngồi 1 góc nhìn rất thương, hiểu hoàn cảnh em nên đề nghị công ty chi phí đi lại cho 2 mẹ con đến khi vào vòng trong. Lọt vào vòng trong Cường vẫn giữ thái độ rụt rè nhút nhát, nhưng rất siêng luyện hát và nghe lời, ngoan lắm. Dĩ nhiên chi phí đi lại ăn ở công ty vẫn lo. Khi vào vòng trong em đã thu hút rất nhiều khán giả vì giọng hát cũng như hoàn cảnh của mình, nói thật lúc ấy ai không nghĩ em sẽ nằm trong top 5, lúc ấy nhiều người thấy hoàn cảnh em khó khăn đều muốn tài trợ lo cho em ăn học. Mẹ em thì khỏi nói, rất rất hiền".

phinhung2

Cuối cùng, giữa thời điểm nhạy cảm, người này khẳng định vẫn tin tưởng về việc giọng ca gốc Tiền Giang là người hiểu chuyện cũng như bày tỏ việc mong muốn để Hồ Văn Cường được yên thay vì những lùm xùm thời gian vừa qua. Người này nhấn mạnh: "Dù ai nói gì, tôi vẫn tin Hồ Văn Cường là đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan, có những chuyện đã qua cũng không muốn khơi dậy, hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link