Công nương Kate có vài tuyệt chiêu diện váy áo hack dáng và tôn vòng 2 bé xíu

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate càng thêm nổi bật với vóc dáng thanh mảnh, vòng eo nhỏ xíu nhờ vào việc khéo léo chọn váy áo.

Phong cách của Kate Middleton hiếm khi khiến công chúng thất vọng. Thậm chí, gần như mỗi lần xuất hiện, Kate Middleton đều tạo nên những bất ngờ thú vị. Cô mang style sang trọng và tao nhã. Bên cạnh đó, vóc dáng mảnh mai, cao ráo cũng là "thương hiệu" của Công nương Kate, giúp cô chinh phục những thiết kế từ cao cấp đến bình dân. Cô thể hiện sự khéo léo khi rất biết cách tôn lên ưu điểm vóc dáng, đó là vòng eo nhỏ xíu thông qua thiết kế váy nhấn vòng 2.

Empty

Trong sự kiện mới đây, Kate Middleton trông vừa nổi bật, vừa trang nhã. Cô cho thấy sự "cao tay" trong cách nhấn phụ kiện. Cô chọn giày cao gót và clutch xuyệt tông xanh với mẫu váy, nhấn nhá khuyên tai vàng cực nổi bật, sang trọng.

Empty

Công nương Kate Middleton quá sức lộng lẫy trong chiếc đầm màu xanh lá đậm, đính kim tuyến. Chi tiết nhấn eo, phần chân váy bồng xòe càng giúp tôn lên vòng 2 nhỏ xíu.

Empty

Vóc dáng thanh mảnh chính là một trong những lợi thế giúp Công nương Kate "cân" đẹp những mẫu váy đứng dáng. 

Empty

Mẫu váy xanh pastel, chất liệu vải ren đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, yêu kiều chuẩn quý tộc cho Công nương Kate. Đường nhấn eo dù là chi tiết rất nhỏ nhưng tôn dáng vô cùng.

Empty

Diện mẫu váy này, Công nương Kate toát lên vẻ sang trọng, yêu kiều, đúng chất quý tộc. Quả không hổ danh là biểu tượng thời trang Hoàng gia.

Empty

Công nương Kate có "siêu năng lực" sang chảnh hóa mọi kiểu trang phục. Ngay cả khi diện thiết kế đứng dáng và cứng nhắc, Công nương Kate vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng.

Empty

Diện váy đơn giản nhưng Công nương Kate vẫn nổi bật như thường lệ. Đặc biệt là nhờ chi tiết nhấn eo, Công nương Kate đã khoe khéo được vòng bụng mi nhon.

Empty

Công nương Kate rất hợp diện những mẫu váy tím nhấn eo. Cô gây ấn tượng ở sự trẻ trung và ngọt ngào những khi xúng xính thiết kế này.

Empty

Công nương Kate chiếm spotlight khi diện mẫu váy xanh bay bổng, sang trọng.

Empty

Những bộ trang phục có chi tiết nhấn eo chính là "chìa khóa" giúp Công nương Kate luôn ghi trọn điểm chỉn chu, sang trọng đúng chất Hoàng gia khi xuất hiện trước công chúng.

Ở tuổi 40, công nương Kate Middleton dần trở thành một biểu tượng thời trang. Nhiều người cho rằng cô học hỏi mẹ chồng quá cô Diana. Thế nhưng chắc ít ai biết rằng, từ trước khi bước chân vào Hoàng tộc, Kate Middleton cũng đã sở hữu gu thời trang ấn tượng, với những chiếc quần cạp trễ, thắt lưng bản to, chân váy denim hay boots cao cổ. Có chăng khi kết hôn, cô khéo léo và tinh tế hơn khi thay đổi phong cách cho phù hợp với chốn hoàng gia.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link