Công nương Kate và những lần diện đầm dạ hội tỏa sáng chẳng kém gì minh tinh đình đám

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate chẳng hề kém cạnh các minh tinh Hollywood trong khoản mặc đầm dạ hội.

Chắc hẳn ai cũng quen với hình ảnh các nàng dâu Hoàng gia thường gắn liền với bộ váy đứng dáng, kết hợp cùng mũ mão đậm chất quý tộc. Tuy nhiên vẫn có những khoảnh khắc họ lột xác chẳng kém gì minh tinh. Một trong những biểu tượng mặc đẹp top đầu thế giới - Công nương Kate Middleton chính là minh chứng thuyết phục.

Bình thường, công nương Kate cũng chịu khó diện các món đồ hiện đại, trẻ trung như là quần jeans, sneaker trắng, áo thun, váy hoa... nhưng khi đi thảm đỏ thì đôi khi cô còn chiếm spotlight nhiều hơn cả các ngôi sao đình đám. Có thể nói, công nương Kate có vô vàn khoảnh khắc diện váy dạ hội đẹp mắt, thế nhưng lộng lẫy, choáng ngợp như nữ thần phải là những lần cô mặc đầm ánh kim.

Empty

Bộ váy xanh đậm, đính kim tuyến của nhà mốt Jenny Packham đã mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, như bước ra từ truyện thần tiên cho nàng dâu Hoàng gia Anh. Kiểu tóc búi của cô là lựa chọn lý tưởng vì vừa giúp nhan sắc thêm thăng hoa.

Empty

Chiếc đầm xanh này cũng giúp Công nương Kate có được vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy. Tổng thể trang phục của Công nương Kate trở nên hoàn hảo hơn nhờ bộ trang sức đầy lộng lẫy. 

Empty

Diện một chiếc đầm màu hot pink ngọt ngào và sang trọng, rất nổi bật mà vẫn toát lên sự tinh tế. Công nương Kate còn cho thấy cô là biểu tượng thời trang đích thực khi khéo léo từ cách chọn kiểu tóc cho đến phụ kiện.

Empty

Diện chiếc đầm phủ đầy "sương sa hột lựu", Công nương Kate không hề đem lại cảm giác phô trương thái quá. Trái lại, vẻ ngoài của nàng dâu Hoàng gia Anh chỉ long lanh, chanh sả trở lên, và cho thấy đẳng cấp thời trang đỉnh cao.

Empty

Váy nhấn nhá sequin, vòng tay đính đá, chiếc clutch và giày mũi nhọn ánh kim mà Công nương Kate đang diện. Không chỉ phong cách thời trang, góc nghiêng xinh đẹp của Công nương Kate cũng tỏa sáng trong khoảnh khắc này.

6

Chiếc đầm sequin rất khó nhằn không phải ai cũng đủ sức cân đẹp. Thế nhưng, nhờ vóc dáng chuẩn, thần thái quý tộc, kiểu tóc xoăn bồng bềnh, Công nương Kate thậm chí còn giúp chiếc đầm cô đang diện trở nên lộng lẫy, choáng ngợp hơn.

7

Diện thiết kế đầm ánh kim cô tỏa sáng chẳng khác gì nữ hoàng. Với thiết kế đầm hút mắt này, Công nương Kate không quá cầu kỳ trong khoản nhấn phụ kiện. Nàng dâu Hoàng gia chỉ đơn giản là chọn clutch, giày cao gót cùng tông màu be, rồi đeo một chiếc dây chuyền mảnh.

Empty

Đầm vàng lấp lánh đến từ Jenny Packham, thì đều có thể liên tưởng hình ảnh của cô tới vẻ đẹp của các nữ thần Hy Lạp. Và chỉ với chưa đến 10 lần diện đồ ánh kim, Công nương Kate đã cho thấy cô hoàn toàn xứng đáng được mệnh danh là "biểu tượng thời trang Hoàng gia thế hệ mới".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link