Mẹ ruột Sơn Tùng có động thái gây chú ý giữa lúc con trai vướng vào ồn ào về âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Dường như mẹ của nam ca sĩ đang muốn nhắn nhủ đến anh rằng vẫn luôn có gia đình bên cạnh.

Vừa qua, xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Gần nhất, anh còn phải nộp phạt 70 triệu và xóa bỏ hoàn toàn MV trên các nền tảng.

Sau ồn ào của con trai mình, mẹ ruột Sơn Tùng đã có hành động gây chú ý. Theo đó, bà đã bất ngờ lập một tài khoản TikTok của mình, sau đó còn đăng tải khung ảnh hiếm hoi của cả gia đình. Dù không biết bức ảnh này được chụp vào thời gian nào, thế nhưng trông Sơn Tùng vô cùng điển trai dù chỉ ăn mặc cực kì giản dị, cả gia đình cũng rất vui vẻ và hạnh phúc.

f94365195cd99d87c4c8-ngoisaovn-w1080-h1188

 Hành động này của mẹ Sơn Tùng ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng và khiến ai nấy đều không ngừng bàn tán. Có vẻ như mẹ của nam ca sĩ đang muốn nhắn nhủ đến anh rằng dù có thế nào, Sơn Tùng vẫn luôn có gia đình bên cạnh để sẻ chia.

Trước đó, Chánh thanh tra Bộ quyết định xử phạt Sơn Tùng và công ty vì hành vi: "Lưu hành bản ghi hình There's no one at all trên mạng xã hội YouTube có hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội, vi phạm khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo".

182632c327bce6e2bfad-ngoisaovn-w960-h960-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580

Sơn Tùng M-TP cũng gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tôi luôn muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, đất nước". 

Sơn Tùng M-TP cho biết ở MV mới muốn gửi thông điệp: "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Ca sĩ còn muốn thể hiện sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link