Meghan Markle nhiều lần học hỏi phong cách của Công nương Kate, thần thái hoàn toàn thua xa

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử xem khi Kate Middleton – Meghan Markle ăn vận giống nhau, vì sao nàng em dâu lại luôn kém về thần thái?

Cặp chị em dâu Kate Middleton – Meghan Markle thường xuyên được so sánh về gu thời trang. Cả đôi khi còn có những pha lên đồ na ná. Hãy thử xem khi Kate Middleton – Meghan Markle ăn vận giống nhau, vậy ai mới là người ấn tượng hơn?

Empty

Cùng mặc đồ tông màu hồng - trắng nhẹ nhàng, đội mũ lệch, tóc búi, cặp chị em dâu này đã tạo ra màn so kè bất phân thắng bại.

Empty

Khi khác, cả 2 cũng diện cây đồ tông hồng nhẹ nhàng khi tham dự sự kiện. Kate Middleton – Meghan Markle cùng chọn phụ kiện là clutch, giày cao gót cùng tông. Về phần phụ kiện, cả 2 đều không nhấn nhá cầu kỳ mà chỉ chọn mang clutch cầm tay đơn giản, đồng bộ với váy áo.

Empty

Thiết kế váy tông đen - trắng với tôn lên vóc dáng mảnh mai của Kate Middleton và Meghan Markle hiệu quả. Tuy nhiên dáng váy không tay, cổ ngang như của Meghan có phần khá hiện đại.

Empty

Cùng chọn diện áo dệt kim với quần âu và áo khoác dáng dài, bộ cánh của Kate Middleton – Meghan Markle đều ghi điểm thanh lịch tối giản. Nhưng lần này, Meghan Markle lại mắc lỗi pose dáng, lối để tay của cô tạo cảm giác thô cứng. Kiểu tóc để trong áo khoác của Meghan cũng khiến hình ảnh của cô có cảm giác xuề xòa, thiếu chỉn chu. Ngược lại, dù chỉ lên đồ đơn giản, Công nương Kate vẫn ghi điểm thanh lịch, sang trọng.

Empty

Diện bộ váy xanh tối giản đúng chuẩn công sở, nhưng lại 1 lần nữa, hình ảnh của Meghan Markle chưa thực sự thanh lịch bằng chị dâu. Meghan có phần bận rộn, hối hả như 1 nàng công sở đúng nghĩa. Trong khi đó, việc cầm clutch khiến hình ảnh của Công nương Kate luôn duy trì nét sang trọng, thanh tao.

Empty

Diện bộ suit tông đen tối giản, Meghan Markle lại bị nhiều người chê bai với kiểu tóc buộc thấp. Mẫu áo lụa mà cô chọn diện bên trong cũng có chất vải bóng, tạo cảm giác gợi cảm, thiếu trang trọng bằng hình ảnh tối giản mà thanh cao của chị dâu Kate Middleton.

Empty

Khi chọn diện áo khoác thể thao cho 1 hoạt động ngoài trời, dáng áo chiết eo mang đến cho Công nương Kate hình ảnh mềm mại, nữ tính và thu hút hơn hẳn. Trong khi đó, dáng áo suông, thoải mái, đeo khăn to sụ, tóc buộc vội như em dâu Meghan Markle lại xuề xòa.

Có thể thấy những lần so kè thời trang giữa cặp chị em dâu này vẫn luôn là đề tài bàn tán. Chưa nói về việc ai mặc đẹp hơn nhưng riêng về khoản đảm bảo sự thanh lịch và chỉn chu thì Meghan Markle luôn có phần thua kém với Công nương Kate. Đó là lý do vì sao dù khoác lên người hàng hiệu cô cũng khó lòng làm sang chảnh set đồ được. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link