Công nương Kate và 7 lần mặc đẹp hơn mẫu hãng, chứng minh khí chất khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Cô có nhiều khoảnh khắc lên đồ đẹp hơn cả người mẫu hãng, chứng minh khí chất hoàng gia hiếm ai bì kịp.

Công nương Kate vốn nổi tiếng với style thanh lịch, là hình mẫu thời trang đình đám thế giới. Chỉ cần nhìn cách cô lên đồ, bạn sẽ nhận ra cô còn có nhiều khoảnh khắc lên đồ đẹp hơn cả người mẫu hãng, chứng minh khí chất hoàng gia hiếm ai bì kịp.

Empty

Công nương Kate được ví von lộng lẫy và tỏa sáng chẳng khác gì nữ thần. So với người mẫu hãng, váy của Công nương Kate đã được khâu tém phần ngực kín đáo hơn. Với vóc dáng mảnh mai, khí chất thanh tao, hình ảnh của Công nương Kate vô cùng quyền lực. 

Empty

Diện váy hoa không tay, nếu như người mẫu gốc mang cảm giác hiện đại, cá tính thì Công nương Kate lại ghi dấu với nét đẹp cổ điển, thanh tao. Côđã chọn sử dụng thắt lưng kim loại bản to giúp tôn lên vòng 2 mảnh mai cũng như giúp mẫu váy này có nét dung dị, gần gũi hơn.

Empty

Mẫy váy hoa văn được sửa lại thành mẫu váy trơn màu dành cho Công nương Kate. Thiết kế váy trơn với tông màu đỏ rực rỡ, phần tay may bồng giúp hình ảnh của Công nương Kate thêm phần cổ điển, quyền lực như Nữ hoàng đích thực. 

Empty

Thiết kế của Công nương đã loại bỏ bớt những chi tiết cách điệu, cúp ngực cầu kỳ. Ngoài ra, so với mẫu gốc, Công nương Kate cũng tối giản các món phụ kiện, vòng cổ, vòng tay cầu kỳ. Dẫu vậy, hình ảnh của Công nương Kate vẫn mang cảm giác đơn giản, kiêu sa.

Empty

Lên đồ kín đáo hơn mẫu hãng nhưng Công nương Kate vẫn tỏa sáng như nữ thần trong mẫu váy tông xanh pastel thướt tha. Việc sử dụng thêm thắt lưng và clutch cầm tay ánh kim, tóc búi thấp càng giúp tôn lên khí chất kiêu sa của Kate Middleton. Bên cạnh đó, mẫu váy của Công nương Kate cũng được sử dụng chất liệu vải kín đáo hơn so với mẫu gốc.

Empty

Diện váy dạ hội y như thiết kế gốc nhưng Công nương Kate đã chỉnh sửa phần vai cao hơn chút đỉnh giúp váy kín đáo và phù hợp với hình ảnh Công nương Hoàng gia hơn.

Empty

Diện cùng 1 kiểu váy như mẫu hãng, tuy nhiên lần này Công nương Kate lại bỏ bớt chi tiết phần thắt lưng đính kim loại giúp hình ảnh của Công nương trông gần gũi, thân thiện hơn so với nét sang chảnh, cá tính của người mẫu hãng. Ngoài ra, mẫu váy này cũng đã được cắt ngắn chút đỉnh giúp hình ảnh của cô hack tuổi hơn.

Có thể thấy, nhiều bộ đồ chẳng cần cầu kỳ đôi khi là còn lược bớt chi tiết nhưng Kate đã giúp cho hình ảnh của bản thân trở nên thanh lịch và xinh đẹp hơn, lấn át cả mẫu hãng. Cô xứng đáng là biểu tượng thời trang của chị em. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link