Lâm Khánh Chi khiến dân mạng hoang mang khi viết sai tên Hồ Gươm, sửa 3 lần mới đúng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi khiến dân mạng hoang mang khi viết "hồ rươm", sửa status đến lần thứ 3 mới chính xác.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi có chuyến đi Hà Nội cùng trợ lý thân cận kiêm "người tình tin đồn" Song Duy. Mới đây nhất, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ hình ảnh cùng Song Duy đi dạo Hồ Gươm trước khi trở về TP.HCM. Dù đây là địa điểm nổi tiếng hầu như người Việt đều biết tên, song Lâm Khánh Chi bị phát hiện lỗi sai "khó đỡ" khi đăng ảnh.

Thay vì viết chuẩn tên "Hồ Gươm", mỹ nhân chuyển giới viết "hồ rươm", khiến nhiều người đọc không khỏi khó chịu. Phải đến lần thứ 3 Lâm Khánh Chi chỉnh sửa status, tên địa danh mới được viết chính xác, sau khi nhận được sự nhắc nhở của không ít cư dân mạng.

lkc

Thời gian qua Lâm Khánh Chi gây chú ý với việc ly hôn chồng trẻ. Nói về động cơ chia tay, Phi Hùng cho rằng vợ không chung thủy, Phi Hùng nói: "Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên. Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi. Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thuỷ như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia".

phi-hung-thong-bao-chia-tay-lam-khanh-chi-sau-4-nam-chung-song-6d04a62d-ngoisaovn-w1000-h1501

Trao đổi với báo chí, Lâm Khánh Chi phản bác chuyện chồng cũ tố cô ngoại tình với Song Duy: "Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai, khi yêu ai tôi sẽ công khai, không có chuyện gì phải giấu. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó tôi mới có thể mở lòng. Tôi là người chuyển giới nên rất trân trọng tình yêu, khi tôi kết hôn với anh Phi Hùng thì ai cũng biết tôi đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình.

Tôi là người sống vì chồng con, vì gia đình. Tôi thấy nhiều người chia tay xong lùm xùm nên tôi không thích, tôi muốn im lặng để 2 người cho nhau cơ hội bình tâm suy nghĩ. Thế nhưng anh Hùng lại có người yêu mới quá sớm thì sao tôi cho cơ hội được. Tôi rất buồn vì anh Hùng nghĩ tôi có tình ý với người khác suốt 1 năm nay, đây là điều hoàn toàn không đúng. Tôi và anh Hùng sử dụng chung mạng xã hội, tôi giao hết tất cả cho anh thì không có dại nhắn tin yêu đương với người khác để anh Hùng bóc phốt tôi. Tôi chỉ là thương em út bình thường, nhưng anh ấy quy chụp tôi.

Vì sao đến thời điểm này tôi mới lên tiếng, là do tôi muốn cho anh Phi Hùng cơ hội. Tôi đã muốn cho anh Hùng cơ hội nhưng anh ấy có người mới quá sớm. Tôi muốn quên 1 người phải có thời gian rất dài chứ không phải 1 sớm 1 chiều được. Nếu tôi có tình ý với ai thì sẽ phải cắt đứt với anh Phi Hùng trước".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link