Sao Việt khi để mái bằng: Người được khen "lột xác", người bị chê thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Cắt tóc mái thì sẽ trẻ ra và xinh đẹp hơn, nhưng trên thực tế thì điều đó chỉ đúng khi bạn chọn được kiểu mái phù hợp còn nếu chọn sai sẽ dễ biến thành thảm họa.

Giữa muôn vàn tuyệt chiêu "ăn gian" tuổi tác đơn giản thì cắt tóc mái được ưa chuộng nhất. Đây là bí quyết giúp chị em sở hữu diện mạo mới mẻ, "lột xác" khỏi hình tượng quen thuộc thường thấy. Thế nhưng dù có sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì một số mỹ nhân Việt cũng không thể nào chinh phục được kiểu này. 

Empty

Khi kết thân cùng kiểu tóc baby ngọt ngào, Mai Phương Thúy đánh mất hẳn nét sang chảnh và kiêu sa thường thấy. 

Empty

Hương Giang cũng từng một thời khiến dân tình thất vọng khi "đu trend" tóc mái ngố trên chân mày nhưng nhận nhiều chê bai.

Empty

 Chi Pu khiến fan không nhận ra bởi vẻ ngoài như cộng thêm vài tuổi do kiểu mái trên lông mày.

Empty

Chẳng ai nhận ra Khánh Vân với kiểu tóc mái bằng, tóc dài thẳng mượt này. Dẫu có để mái thưa lộ trán nhưng gương mặt nàng Hậu nhìn ngắn đi một cách lạ thường.

Trên thực tế thì điều đó chỉ đúng khi bạn chọn được kiểu mái phù hợp. Chọn sai kiểu tóc mái sẽ khiến gương mặt trở nên kém sang, tù túng và mất hết sức hút. Dù vậy cũng có người đẹp cân được kiểu mái khó nhằn này. 

Mới đây nhất, Quỳnh Kool là mỹ nhân bị tóc mái bằng "dìm hàng". Cụ thể, trong bộ ảnh vừa được tung ra, vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ của mỹ nhân phim "Đừng bắt em phải quên" khiến dân tình trầm trồ không ngớt. 

Empty

Vốn đã có gương mặt rất baby ngọt ngào, việc kết thân cùng kiểu tóc này càng giúp nữ diễn viên thêm trẻ trung, xinh xắn. Phần tóc mái cũng giúp người đẹp 9X che má và mặt tròn. 

Empty

Combo tóc dài thẳng mái ngố đen láy đủ giúp Quỳnh Kool thu hút sự chú ý của dân tình. 

Empty

So sánh với kiểu tóc mái dài, uốn xoăn bồng bềnh thường được Quỳnh Kool "lăng xê", kiểu tóc mới lại càng mang đến cho visual của cô ấn tượng khó quên. 

minh-hang-khoe-toc-moi-6-ngoisao.vn-w640-h960

Sở hữu khuôn mặt thon gọn nhỏ nhắn với các đường nét hài hòa, Minh Hằng luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi cô nàng thay đổi kiểu tóc. Mặc dù vốn đã khá quen thuộc với hình tượng một Minh Hằng nữ tính, bánh bèo với kiểu tóc mái dài sang chảnh nhưng cũng không ít lần cô nàng quay trở lại thời hồn nhiên với mái bằng trẻ trung.

ca-tinh-sac-sao-nhu-ky-duyen-ma-dung-ngay-mai-bang-cung-bi-dim-the-tham-kd-1536123689-400-width600height446

Có lẽ hoa hậu Kỳ Duyên sẽ là mỹ nhân được công chúng ủng hộ nhất nếu trung thành với mái bằng. Những kiểu tóc tạo kiểu cầu kỳ luôn khiến nàng Hoa hậu trông già dặn hơn hẳn, một trong số ít lần thử nghiệm kiểu mái bằng uốn cụp của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hari-Won-Nu-hoang-toc-mai-khong-co-doi-thu-cua-Vbiz_9

Từ khi mới gia nhập showbiz cho đến nay, dù thay đổi kiểu tóc liên tục nhưng Hari Won vẫn duy trì kiểu mái ngố đặc trưng. Và đương nhiên, kiểu tóc này luôn giúp cô nàng mang vẻ trẻ trung, nhí nhảnh dù đã sắp bước sang tuổi 30.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link