Công sở thanh lịch với áo cổ lọ

06:20, Thứ năm 13/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Áo cổ lọ là trang phục không thể thiếu khi đông về, bên cạnh việc giữ ấm cơ thể thì nó còn là trang phục cực thời trang và dễ kết hợp.

Áo cổ lọ là trang phục không thể thiếu khi đông về, bên cạnh việc giữ ấm cơ thể thì nó còn là trang phục cực thời trang và dễ kết hợp.

[links()]

Mùa đông với cơn gió lạnh thấu thịt khiến chị em phải cố thủ trong những bộ trang phục to sụ, bức bí. Và khi nhiệt độ xuống thấp thì ngoài áo khoác, áo len chị em đều quá quen thuộc với áo cổ lọ ấm áp.

Dù là trang phục không thể thiếu khi đông về nhưng áo cổ lọ thường được mặc kèm như một phụ kiện giữ ấm và không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, áo cổ lọ không hề đơn điệu như nhiều chị em vẫn nghĩ, chỉ cần một chút sáng tạo, kết hợp với phụ kiện ‘hợp tông’ là bạn có thể hô biến chúng trở thành trang phục cực cá tính và thời trang.

4colo_thoitrang-dep-phunutoday (3).jpg
Áo cổ lọ không hề đơn điệu như nhiều chị em vẫn nghĩ, chỉ cần một chút sáng tạo, kết hợp với phụ kiện ‘hợp tông’ là bạn có thể hô biến chúng trở thành trang phục cực cá tính và thời trang.

Cùng biến hóa áo cổ lọ với 5 phong cách cực công sở sau nhé.

Áo cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dạ cho ngày đông lạnh giá

Khi kết hợp hai trang phục này với nhau bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tương tác cực thú vị của chúng. Không cần khăn quàng hay các phụ kiện cầu kỳ khác, chỉ cần bạn lưa ý một chút tới màu sắc của 2 trang phục để làm nổi bật gương mặc là bạn đã thành công trong kết hợp này rồi. Còn nếu bạn ‘lăn tăn’ khi phối màu thì gam màu đen truyền thống là lựa chọn an toàn nhất.

 
 
 
 

Mix cùng chân váy nữ tính

Đã là phụ nữ thì chân váytrang phục không thể thiếu của bất kỳ chị em nào, vì vậy bạn hãy kết hợp hai trang phục này với nhau nhé. Và để trang phục thêm sinh động thì khăn quàng cổ, dây chuyền dáng dài là những vật dụng bạn nên quan tâm.

 
 
 
 

Áo da + áo cổ lọ – Cô nàng cá tính phủi bụi

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách cho bớt nhàm chán thì áo da + áo cổ lọ là lựa chọn hoàn hảo. Không những giúp bạn ấm áp tuyệt đối mà chính kiểu dáng gọn gàng, bụi bặm đặc trưng sẽ giúp bạn biến hóa thành công với hình ảnh cô nàng cá tính phủi bụi.

 
 

Áo cổ lọ + quần – đẹp mọi phong cách

Cho dù bạn mix cùng kiểu quần âu công sở, quần shorts tinh ngịch hay legging gọn gàng thì những cách mix đồ này đều mang tới hình ảnh mới mẻ dành cho bạn. Nhưng để kết hợp thật chuẩn thì bạn hãy chọn những gam màu đối chọi nhau để làm nổi bật hình ảnh của mình nhé.

 
 

Diện cùng áo lông để trở thành cô nàng thời trang, sành điệu

Áo len là item cực hot của mùa đông năm nay, vì vậy bạn đừng bỏ qua cách kết hợp này nhé. Với kiểu dáng ôm sát đặc trưng của áo cổ lọ thì cho dù bạn chọn áo lông gile, áo lông choàng hay dáng lửng đều giúp bạn dễ dàng trở thành cô nàng trang, sành điệu.

 
 
 
  •  Tuệ Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc