Công thức lên đồ của Thúy Vi đều lấy điểm sexy để làm trung tâm

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi có lẽ nên học kỹ nghệ mặc đồ khoe sự gợi cảm một cách tinh tế hơn bởi cô mặc kín đáo cũng khá đẹp.

Nổi tiếng sau tin đồn người thứ ba xen giữa cặp đôi một thời Phan Thành - Midu và sau đó là màn “đập đi xây lại” nhan sắc ở tuổi 18, cho tới hiện tại, Thuý Vi là cái tên luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ khiến người ta nhớ tới bởi nhan sắc đẹp tự nhiên sau “dao kéo” cùng vòng 1 đẫy đà, phồn thực, Thuý Vi còn thường xuyên chiếm sóng mạng xã hội bằng những màn lên đồ cực táo bạo. Cứ nhìn vào hình ảnh được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội gần đây, người ta sẽ thấy ngay điều đó. 

21 tuổi đã có nhà có xe, Thúy Vi gần như là đã có mọi thứ mà nhiều người phấn đấu mãi cũng không được. Duy chỉ có 1 thứ cô nàng vẫn chưa thể sở hữu, đó là cách lên đồ tinh tế, không phô phang mà vẫn khoe khéo được vóc dáng bốc lửa.

Empty
Empty
Empty

Đẹp khoe xấu che là lẽ thường tình nhưng cách Thúy Vi phô diễn hình thể lại thừa sự phô phang mà gây hoang mang về độ tinh tế. Hay nói cách khác, cô hot girl Cà Mau vẫn còn lên đồ quá "xôi thịt"... Các thiết kế quá đỗi táo bạo của chiếc váy này đòi hỏi Thúy Vi phải thật cẩn thận trong mọi cử động, đặc biệt là cố tình khoe trên ảnh.

Empty
Empty

Tự thấy mình đang có vòng 1 hết sức bốc lửa, thế là Thúy Vi năm lần bảy lượt chọn áo váy xẻ sâu trễ nải, cộng thêm màn song kiếm hợp bích với push up bra, vòng 1 của cô nàng lúc nào cũng như bị bức tử hoặc đang có chiều hướng ngoi lên tận cổ. Người ta nhìn mà thấy nghèn nghẹn và đỏ hết cả mặt mày. Chủ trương theo chủ nghĩa gợi cảm nhưng Thúy Vi bỗng thành phản cảm từ lúc nào không hay.

Empty
Empty

Công thức này tiếp tục được cô nàng áp dụng khi chọn bikini. Hầu hết thời gian, Thúy Vi đều chọn đồ bơi hai mảnh, có những chi tiết bèo nhún, buộc nơ hoặc khoét ngực rất sâu để khoe khéo vòng 1 đẫy đà. Nhưng đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy khó mà cảm nổi.

Empty
Empty
Empty

Thực ra thì trong 100 lần mặc sexy, Thúy Vi cũng vớt vát được gần đôi lần kín đáo. Rõ ràng là đã sở hữu thân hình đồng hồ cát, cô không nên chọn các loại thiết kế quá hở. Nửa kín nửa hở, hoặc cứ diện đồ ôm đơn thuần thôi là đã đủ gây thương nhớ rồi bởi vì cái gì "quá" cũng chẳng tốt đâu mà!

Sau khoảng thời gian khủng hoảng cân nặng, "hot girl Cà Mau" Thuý Vi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và nóng bỏng. Thậm chí, cô nàng đã quyết định chi ra một số tiền không nhỏ để nâng cấp vòng 1 cho thêm phần quyến rũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link