Thuý Vi khoe ảnh diện bikini nhưng nhan sắc mới là điều khiến nhiều người e ngại

( PHUNUTODAY ) - Tầm này hai năm trước rõ xinh đẹp, sao giờ Thúy Vi lại kém sắc hơn thế này? Phải chăng do can thiệp thẩm mỹ nhiều.

Có thể nói, series Thuý Vi khoe dáng cùng bikini từ lâu đã là nhận dạng thương hiệu của hot girl Cà Mau. Cứ dăm ba bữa một lần, cô bạn lại up con ảnh sang chảnh bên bờ hồ hay bãi biển, tạo nét cùng body bốc lửa. Nhưng hết bị soi cột méo tường cong rõ "phản chủ", gái xinh lại bị dân tình chú ý chuyện cân nặng tăng không lối dừng. Bỏ qua các chi tiết đó, Thuý Vi cũng đang sở hữu BST bikini mùa hè mát mắt nhất thời điểm hiện tại.

Thế nhưng nếu làm một pha throwback nhẹ - ôn lại kỉ niệm 2 năm trước về tình cũ Phan Thành, bạn sẽ nhận ra kha khá điều thú vị. Thông thường con người ta có xu hướng đẹp lên theo thời gian, lột xác và chăm chút nhan sắc hơn. Nhưng Thuý Vi lại hơi ngược số đông...

Empty

Vẫn là Thuý Vi đây, nhưng có gì đó thiếu thiếu!

Không phải là vấn đề cân nặng, mà đường nét gương mặt và cả thần thái cũng đã có sự khác biệt. Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng thị phi này, bạn ắt sẽ biết chuỗi ngày miệt mài phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Hết bấm mí mắt đến nâng mũi, độn cằm silicon rồi lại bọc răng sứ, tính sương sương thì số tiền Thuý Vi bỏ ra cho dao kéo cũng ngốn hơn 1 tỷ đồng.

Thật ra xem xong ảnh so sánh dân tình không trách... Thuý Vi mà lo cho cô nàng nhiều hơn. Lo vì không biết tình cũ thiếu gia Phan Thành có đang gặp phải biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ hay sao không mà thôi.

Empty

Nhìn quá khứ xinh đẹp của Thuý Vi đây.

Empty

Xem thần thái kìa, cũng ra gì lắm đấy chứ!

Empty

Còn giờ thì nhìn mặt thế nào cũng thấy sượng sượng.

v2-15622137883491572428997

Nụ cười cũng không còn tự nhiên. "Đừng vội vàng em hãy là em của ngày hôm qua..." có lẽ là lời bài hát dành tặng cho Thuý Vi lúc này.  Thúy Vi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có khuôn mặt khá dễ thương, mắt một mí và mũi không quá cao.

Nổi lên sau lùm xùm là người thứ ba xen ngang vào chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu, Thúy Vi còn trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và có những phát ngôn gây sốc. Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cô khiến nhiều người không nhận ra bởi ngoại hình đẫy đà hơn.

Thúy Vi tỏ ra hài lòng với hình thể hiện tại của mình. Cô chia sẻ: "Mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống, bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm, có thể ăn hàng ngày".

Vào thời điểm vừa mới trải qua cuộc đại phẫu, nhan sắc của Thúy Vi nhận nhiều ý kiến trái chiều do các đường nét trên gương mặt bị nhận xét là gồ ghề, cứng nhắc và có phần hao hao người chuyển giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link