Công thức mix váy với giày thể thao "tưởng không hợp mà hợp không tưởng"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như không mấy liên quan nhưng hai món đồ này lại có sự mix match khá ăn nhập.

Giày thể thao đại diện cho sự năng động khỏe khoắn, còn váy vóc lại là hiện thân của vẻ đẹp yểu điệu, thướt tha. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau, chúng lại tạo nên những cộng hưởng đầy thú vị. Phong cách mặc váy đi giày thể thao ngày càng được phổ biến và ưa chuộng.

Empty

Áo khoác kéo khóa dáng ngắn, chân váy tennis, băng đô cài tóc và một đôi giày thể thao màu trắng basic đơn giản.

Empty

Một chiếc váy dệt kim dáng dài mix cùng ngoài những đôi sandals hay giày cao gót cao lênh khênh quen thuộc đã quá nhàm chán rồi. Thay vào đó, bạn hãy thử đổi gió với một đôi sneakers xem sao.

Empty

Những màu sắc tươi tắn, rực rỡ và không có gì để diện xuống phố tuyệt vời hơn bằng một chiếc váy baby doll tay phồng họa tiết kẻ ca rô pastel cùng mũ beret màu kẹo bông và giày thể thao đa sắc màu.

Empty

Diện giày thể thao không thể làm mất đi vẻ ngoài đáng yêu, mà có rất nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng được tiêu chí này của chị em, chẳng hạn như đôi giày màu hồng baby đầy lãng mạn này.

Empty

Cá tính hơn thì hãy tìm đến áo khoác bóng chày, chân váy mini màu xanh quân đội và một đôi giày thể thao đế platform đầy mạnh mẽ.

Empty

Bạn cũng có thể kết hợp chân váy xếp ly dáng ngắn cùng áo hoodie, sweater vào những ngày trở lạnh. Thêm đôi giày cổ điển và bạn đã hoàn thiện outfits phóng khoáng, trẻ trung để đến trường hay đi chơi.

Empty

Giày thể thao thoải mái chính là món phụ kiện phù hợp nhất để bạn mặc chung với chiếc váy thanh lịch, nữ tính.

Empty

Với vẻ ngoài đặc trưng dành cho nam giới bởi thiết kế menswear tối giản, cũ kĩ nhưng Adidas Samba bằng một cách thần kì nào đó vẫn luôn thu hút các nàng.

Empty

Giày búp bê, giày Mary Jane vào mùa đông thường bị ngó lơ bởi chúng không thể tạo nên sự ấm áp và thoải mái bằng giày thể thao. Nhất là ở thời điểm hiện tại, những quý cô thời thượng đã “giải mã” được công thức mặc váy cùng giày thể thao để trở nên xinh đẹp và hút mắt hơn.

Giày cao gót phối với bất kể bộ trang phục nào cũng đều sành điệu nhưng thực tế theo các chuyên gia bạn nên hạn chế mang giày cao gót lại và chỉ nên dùng đúng dịp, đúng chỗ và đúng mục đích. Đi giày cao gót lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và còn khiến vóc dáng của bạn bị biến dạng. 

Thay vào đó, hãy thử cách mặc váy đi cùng giày thể thao. Đây là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bởi chúng sẽ đem đến cho bạn sự năng động, cá tính nhưng không kém phần nữ tính, điệu đà.

Theo:  xevathethao.vn copy link