Qua thời kín cổng cao tường, Midu ngày càng chuộng mốt khoe eo gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Từng ăn mặc khá đơn điệu nhưng đến nay với từng thời điểm, cô lại có cách điều chỉnh để những bộ trang phục khoác lên người luôn mang được nét dấu ấn riêng.

Midu là hot girl đời đầu, được biết đến là người sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù năm nay đã hơn 30 nhưng cô vẫn luôn gây sốt với vẻ trẻ trung như gái đôi mươi. Một trong những yếu tố giúp Midu hack tuổi chính là cách ăn diện. Cô chẳng ngần ngại thử sức với nhiều style khác nhau. 

Mới đây, Midu khoe hình ảnh chân váy cạp trễ khoe khéo vòng eo chỉ 54cm nhờ vất vả tập luyện mới có được. Vẻ ngoài của Midu càng tăng vẻ sành điệu khi người đẹp sinh năm 1989 chịu khó phối kết hợp với áo sơ mi cùng các phụ kiện phù hợp. 

Empty

Công thức chân váy cạp trễ phối cùng áo croptop quây ngực cũng được Midu lựa chọn khi lên đồ đi chơi lễ Halloween vừa qua. Midu còn khéo làm tóc giúp vẻ ngoài thêm "hack tuổi" thần sầu.

Có thể thấy, Midu từ sau khi nỗ lực giảm cân để sở hữu hình thể khỏe mạnh như mong muốn đã có cuộc lột xác ấn tượng về gu ăn mặc.

Empty

Hình ảnh Midu dịu dàng trước nay.

Empty

Nữ giảng viên chăm chỉ tập tành để sở hữu hình thể đẹp.

Empty

Thành quả của chuỗi ngày cô tập luyện vất vả chính là vòng eo nhỏ khó tin.

Midu cao 1m6 và cân nặng hiện tại chỉ chạm mốc 40kg, sở hữu vòng eo thon nên cô cũng siêng diện đồ để phô diễn triệt để "báu vật hình thể" này. Cô kết thân với áo croptop dù là khi tập gym hay lúc đi chơi, dự sự kiện. Nữ giảng viên thường phối với chân váy, quần jeans cạp trễ hoặc quần short. 

Empty

Quần jeans cạp trễ phối cùng những chiếc áo croptop bánh bèo được cô trưng dụng thường xuyên. 

Empty

Nhờ những item này, người đẹp 33 tuổi khoe được vòng eo nhỏ trứ danh.

Empty

Midu khoe làn da mịn màng khi diện set đồ denim rách đầy nổi bật trong một buổi tiệc được bạn bè tổ chức cho cô. 

Khi đi sự kiện Midu sẽ lựa chọn những thiết kế táo bạo hơn nhằm phô diễn được hết mức đường cong đẹp mắt. Cũng vì độ hở bạo của bộ cánh mà nữ giảng viên nhận về không ít khen chê trái chiều.

Empty

Bộ cánh từng giúp Midu trở thành tâm điểm bàn tán trái chiều.

Empty

Dù vậy, Midu chẳng ngại khen chê, người đẹp tích cực khoe dáng trong những thiết kế táo bạo.

Empty

Nếu không hở bạo thì cũng là váy áo ôm sát tôn eo thế này.

Empty

Thời trang đi làm của cô giáo Midu cũng khiến dân tình đỏ mắt.

Sở hữu hình thể như mong muốn, đặc biệt là vòng eo chỉ 54cm, Midu dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu váy áo kén dáng. Từng ăn mặc khá đơn điệu nhưng đến nay với từng thời điểm, cô lại có cách điều chỉnh để những bộ trang phục khoác lên người luôn mang được nét dấu ấn riêng đồng thời giúp cô thêm tươi trẻ và mãi là một nữ thần học đường suốt nhiều năm qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link