Blogger xứ Hàn gợi ý 7 cách phối đồ cực xinh để mặc đẹp cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ mặc đẹp hơn khi đi làm nhờ 7 gợi ý phối đồ cực xinh cho 7 ngày trong tuần của cô nàng blogger này.

Nếu bạn không phải người chuyên nghiệp trong mảng thời trang mà vẫn muốn phong cách của bản thân trở nên ấn tượng hơn, đã đến lúc tích lũy thêm kinh nghiệm mặc đẹp từ các ulzzang Hàn rồi đó. Theo dõi cô nàng này, bạn sẽ có ngay loạt ý tưởng phối đồ chuẩn sang -xịn- mịn cho 7 ngày trong tuần. 

Empty

Chân váy zip là món đồ quen thuộc với hầu hết chị em công sở nhưng thay vì chỉ phối với áo sơ mi, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun len ấm áp cho mùa lạnh. Nếu có sự ăn nhập trong màu sắc sẽ càng cuốn hút hơn. 

Empty

Áo blazer là món đồ thời trang mang đậm phong cách công sở bởi chúng vừa mang đến vẻ chỉn chu, nghiêm túc vừa giúp chị em ghi điểm thanh lịch. Hãy phối kiểu áo này với quần jeans và một chiếc áo thun đen, đi kèm là đôi giày cao gót để vóc dáng thêm thanh thoát và cao ráo.

Empty

Bạn cũng có thể phối quần vải ống rộng màu đen với áo thun trắng. Đây là cách phối cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đủ tạo sự thoải mái cho người mặc lại phù hợp với môi trường làm việc. Sự đối lập trong màu sắc sẽ giúp diện mạo của bạn thêm ấn tượng hơn trong mắt tất cả mọi người. 

Empty

Với những ngày trời lạnh, bạn nên kết thân với những chiếc áo len cổ cao vì chúng siêu ấm áp và thời thượng. Bộ đồ phối tông trắng tinh khôi dưới đây  một gợi ý lý tưởng để chị em diện vào một ngày trong tuần. Đừng quên phối thêm phụ kiện để làm điểm nhấn cho set đồ của mình để tạo nên những điểm nhấn thú vị nhé. 

Empty

 Nếu ngại phối đồ, bạn hoàn toàn có thể "tậu" áo dạ tweed, chiếc áo này đang rất thịnh hành bởi vẻ kiêu sa mà chúng mang đến. Phom dáng vừa vặn, ôm nhẹ vào cơ thể sẽ giúp các nàng "hack dáng" hiệu quả hơn bao giờ hết. Vì vậy, chúng nên có một sự ưu ái nhẹ trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. 

Empty

Đã đến lúc bạn nên biến tấu trang phục hàng ngày của mình rồi đó. Chỉ cần phối thêm một chiếc áo 2 dây bên ngoài là vóc dáng của bạn đã được tôn trọn lại còn vô cùng sành điệu và bắt mắt. Với gợi ý này, bạn có thể phối các tông màu đối lập như trắng - đen hoặc kết hợp hài hòa các gam màu giống nhau như nâu - be. 

Empty

Với những mẫu áo dạ dài, bạn không cần phối với các món đồ quá kiểu cách, rườm rà mà chỉ cần lựa chọn phom dáng đơn giản như áo phông, quần jeans là đủ đẹp. Bộ trang phục dưới đây của cô nàng này sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link