Công tước Meghan Markle lại bị chị gái chỉ trích đúng Ngày của cha

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Meghan lại bị chị gái cùng cha khác mẹ chỉ trích thậm tệ vào Ngày của Cha vì “bỏ mặc bố đẻ của mình”. Điều này đã khiến dư luận dậy sóng.

Công nương Meghan luôn gặp rắc rối với nhưng người anh chị của mình. Điển hình là bà chị Samantha cùng cha khác mẹ. Người phụ nữ này đã từ lâu nay không có thiện cảm và thường xuyên nói xấu em gái.

Sau những lần bóng gió xỉa xói huy hiệu Hoàng gia do người em gái thiết kế và tố em gái cùng Hoàng gia Anh không giúp đỡ gia đình mình chữa bệnh cho bố, mới đây Samantha lại đăng đàn nói xấu em gái mình rằng những hoạt động thiện nguyện mà cô và chồng thực hiện trong những ngày qua là vô nghĩa khi bản thân bố của mình thì Meghan lại không quan tâm. Lời chỉ trích được đăng đàn vào đúng Ngày của Cha năm nay, thành thử càng gây sóng gió trên mạng xã hội.

Chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan - Samatha lại đăng đàn chỉ trích em gái vì vô tâm với cha

Chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan - Samatha lại đăng đàn chỉ trích em gái vì vô tâm với cha

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Samantha đã đăng tải một bài viết chúc mừng nhân ngày Father’s Day – Ngày của Cha: "Chúc mừng ngày của cha - người đã hi sinh để cho chúng tôi những điều tốt đẹp nhất. Cô ấy hứa về thăm cha nhưng điều đó đã không xảy ra, có thể đó chỉ là một kế hoạch PR. Nếu em thực sự quan tâm tới bố, hãy thể hiện điều đó đi". Đồng thời chị gái Meghan Markle còn nhấn mạnh: "Những người làm công tác thiện nguyện sẽ không bao giờ bỏ quên bố của chính mình đâu, Meg ạ".

Meghan và cha khi cô còn bé

Meghan và cha khi cô còn bé

Đây không phải lần đầu công nương Meghan Markle bị chính chị gái của mình chỉ trích. Sau đám cưới với Hoàng tử Harry, những lời nói xấu của chị gái có lẽ đã khiến Meghan Markle gặp không ít phiền phức. Lời chỉ trích này của Samantha Markle nhiều người đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa công nương và bố ruột khi trước đó, cô đã dính phải bê bối về việc dàn xếp tấm ảnh đọc tin tức về đám cưới của con gái và không được mời dự lễ cưới Hoàng gia.

Hiện tại, công nương Meghan Markle vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện hoàng gia và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc này. Điện Kensington cũng từ chối bình luận về sự kiện này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link