Phụ nữ long đong, lận đận 2 đời chồng đều có 5 tính cách này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng khen thì càng đẩy chồng ra xa khỏi mình. Bởi vì lúc nào phụ nữ cũng đa nghi, áp lực, nghĩ xem chồng mình có người đàn bà khác hay là không nên họ quay ra cáu gắt, trách móc chồng. Đàn ông ghét nhất là kiểu phụ nữ đa nghi, ghen tuông vô lý

1. Có thói quen thích so sánh

Nhiều người phụ dại ở chỗ là lúc nào hở ra là so sánh chồng mình với chồng người khác. Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông mệt mỏi khi ở bên cạnh, bởi vì sẽ khiến anh ta cảm thấy mệt mỏi, lúc nào áp lực và không tin tưởng vợ. Nếu như cứ giữ thói quen xấu này thì chắc chắn phụ nữ khó lòng mà giữ chân được người đàn ông của mình bên cạnh.

Đàn ông chẳng ai thích bị so sánh, ngược lại họ rất thích được vợ khen ngợi. Muốn chồng yêu, chồng chiều, phụ nữ hãy khôn ngoan nhớ rõ điều này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ lẳng lơ

Người phụ nữ lẳng lơ thì lúc nào cũng có số phận lận đận trong tình yêu, bởi vì họ chẳng bao giờ biết hài lòng và chung thủy với người đàn ông. Dù đang ở cạnh người đàn ông này nhưng nếu thấy một người khác hơn hẳn thì họ lại xiêu lòng. Đàn ông thì không bao giờ trân trọng kiểu phụ nữ này.

3. Ghen tuông mù quáng

Phụ nữ càng khen thì càng đẩy chồng ra xa khỏi mình. Bởi vì lúc nào phụ nữ cũng đa nghi, áp lực, nghĩ xem chồng mình có người đàn bà khác hay là không nên họ quay ra cáu gắt, trách móc chồng. Đàn ông ghét nhất là kiểu phụ nữ đa nghi, ghen tuông vô lý.

4. Không hiếu thảo

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ không biết hiếu thảo thì khó mà hạnh phúc, một kẻ mà lúc nào chì chiết, chối bỏ người đã sinh ra mình thì khó lòng mà tìm được một người đàn ông tốt trong cuộc đời mình. Đàn ông ai cũng mong muốn lấy được cô vợ hiếu thảo, biết vun vén và quan tâm gia đình.

5. Luôn thích sân si, tạo nghiệp

Phụ nữ thích sân si, tạo nghiệp thì sẵn sàng dựng chuyện để nói xấu người khác. Khi ở cạnh kiểu phụ nữ này sẽ khiến đàn ông mệt mỏi vô cùng. Mặt khác phụ nữ có tật xấu này vận trình sẽ vô cùng lận đận, có thể sẽ có hôn nhân không hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn