Chỉ sửa một chi tiết thôi, nhan sắc của các mỹ nhân Việt này đã "lên đời" trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Đa phần các người đẹp đều lựa chọn sửa mũi để khuôn mặt trở nên thanh thoát, sang chảnh hơn rất nhiều.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được xem là một trong những phương pháp "nâng cấp" sắc đẹp mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài tự tin cùng khuôn mặt thanh thoát, cuốn hút hơn. Ngay cả các sao Việt vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng từng nhờ cậy đến biện pháp "dao kéo" này để hoàn thiện hơn hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

1. Nhã Phương

Empty

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận đã đụng chạm "dao kéo" vào bất kì bộ phận nào trên khuôn mặt nhưng những đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương ở thời điểm hiện tại cho thấy sự thay đổi rõ rệt so với thời kỳ mới vào nghề của cô. Sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ.

Empty

Trở lại làng giải trí sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc của Nhã Phương hiện tại khá sắc sảo. Không thể phủ nhận, mũi của nữ diễn viên giờ đây không những cao mà phần cánh mũi cũng rất thon gọn.

2. Thủy Tiên

Empty

Thuở mới vào nghề, Thủy Tiên sở hữu gương mặt khá tròn trịa, đôi mắt nhỏ, chiếc mũi tẹt, đầu mũi khá tròn và sống mũi bẹt. Không chỉ thế, khuôn miệng của nữ ca sĩ khi cười cũng chưa được cuốn hút như bây giờ. Không lâu sau đó, người đẹp xuất hiện với một diện mạo cuốn hút và khác lạ hơn trước rất nhiều. Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy như: gương mặt thon gọn, đầu mũi cao nhọn, hàm răng đẹp hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm V-line khác hoàn toàn với so với trước kia thì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ không phải không có cơ sở.

Empty

Trải qua những lần gặp phải các dấu hiệu bất thường trên khuôn mặt, Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại sở hữu một nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần. Gương mặt của nữ ca sĩ vô cùng nền nã, thanh thoát với cách trang điểm nổi bật tôn lên từng đường nét đáng giá.

3. Angela Phương Trinh

Empty

Từng không mấy tự tin với chiếc mũi tẹt cùng đầu mũi khá thô, Angela Phương Trinh quyết định "nâng cấp" nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tai. Khoảng thời gian đầu khi mới sửa mũi, "mỹ nhân siêu vòng 3" khiến nhiều người phát hoảng bởi chiếc mũi sưng to, dài bất thường. Thậm chí, có nhiều lần, người đẹp còn để lộ hình ảnh chiếc mũi xô lệch, thậm chí như gãy gập.

Empty

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp với nhan sắc khiến người đối diện phải xuýt xoa, trầm trồ. Sống mũi của Angela Phương Trinh Sống cũng trở nên cao thẳng tắp chứ không cong vẹo như vài năm trước.

4. Lệ Quyên

Empty

Lệ Quyên từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện vẻ ngoài của mình từ hơn 10 năm trước. Tuy nhiên, gần đây, mũi của nữ ca sĩ bị sưng nặng và kéo theo khuôn mặt trông khác lạ đáng kể. Điều đó khiến Lệ Quyên phải phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi do biến chứng và có nguy cơ cao nhiễm trùng dẫn đến hoại tử.

Empty

Sau khi tháo bỏ sụn mũi, nhan sắc của "Nữ hoàng phòng trà" trông hài hòa và trẻ trung hơn hẳn. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thắc mắc liệu Lệ Quyên có thực hiện thêm một biện pháp "dao kéo" nào khác sau khi tháo bỏ sụn cũ hay không để sở hữu phần mũi đáng mơ ước.

5. Hồ Ngọc Hà

Empty

Dù chưa từng lên tiếng khẳng định về chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ để "tân trang" nhan sắc nhưng sự khác biệt giữa nhan sắc thời mới vào nghề đến thời điểm hiện tại đã khiến cho Hồ Ngọc Hà từng rơi vào không ít những nghi vấn "dao kéo" có cơ sở này. Trước đây, Hồ Ngọc Hà vốn sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật, nếu không muốn nói là thô kệch. Tuy nhiên, sau nhiều năm tham gia làng giải trí, cô đã sự chuyển biến mạnh mẽ về nhan sắc, đặc biệt là chiếc mũi từ thấp đã trở nên thon gọn bất ngờ.

Empty

Sau gần 20 năm nhìn lại, Hà Hồ giờ đây đã "lột xác" thành một mỹ nhân hàng đầu showbiz. Không chỉ sở hữu gout thời trang sang chảnh mà ngay cả nhan sắc ở độ tuổi 34 của bà mẹ một con cũng khiến khán giả lịm tím.

6. Trương Ngọc Ánh

Empty

Bước chân vào Vbiz từ giữa những năm 90, Trương Ngọc Ánh thời điểm đó sở hữu một gương mặt tròn đầy, quyến rũ. Tuy nhiên, theo thời gian, dung mạo của nữ diễn viên không ngừng biến đổi một cách bất thường. Chính điều này làm dấy lên những nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó chiếc mũi là nơi dễ nhận ra nhất. So với trước đây, cánh mũi to bè đã thon gọn hơn, giúp cho cả khuôn mặt trở nên thanh thoát.

Empty

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Trương Ngọc Ánh chưa từng lên tiếng về những lời đồn thổi quanh việc làm đẹp nhân tạo. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ở thời điểm hiện tại khi đã bước vào độ tuổi 42, vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa.

7. Hương Tràm

Empty

Hương Tràm cũng từng công khai thừa nhận đã sửa mũi sau khi những hình ảnh cũ của cô bị đem ra so sánh. Nữ ca sĩ "Em gái mưa" cho hay cô đã sửa mũi để thay đổi vận số. Theo lời tâm sự của chủ nhân: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm, điều này không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, được tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này nhằm giải tỏa tâm lý cá nhân". Sau khi phẫu thuật thành công, khuôn mặt cân đối giúp Hương Tràm tự tin hơn trên con đường sự nghiệp hơn.

Empty

Sống mũi thẳng cao và dài khiến cho khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng thanh tú và hoàn hảo hơn.

8. Phi Thanh Vân

Empty

Từng thực hiện hơn 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thế nên Phi Thanh Vẫn khó có thể bỏ qua phương pháp "dao kéo" nâng mũi để thăng hạng nhan sắc hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng đã gặp phải trường hợp mũi bị teo, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy, có dấu hiệu hoại tử. Sau 2 lần nâng mũi, nhan sắc của người đẹp đã trở nên xinh đẹp đáng kể.

Empty

Với phần sống mũi cao, khuôn mặt của "nữ hoàng dao kéo" trông có phần thanh thoát hơn trước.

9. Quế Vân

Empty

Không thể phủ nhận nhan sắc của Quế Vân đã thay đổi "chóng mặt" so với hình ảnh xưa và nay. Một trong những yếu tố giúp cô ưa nhìn hơn đó là việc chỉnh sửa mũi. Nữ siêu mẫu thậm chí còn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi đến lần thứ 6 để có thể sở hữu chiếc mũi ưng ý.

Empty

Theo chia sẻ của Quế Vân, vì rất thích dáng mũi của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo nên người đẹp đã quyết định sửa thêm nhiều lần nữa để có chiếc mũi đẹp hơn.

10. Hot girl Trâm Anh

Empty

Thời chưa ai biết đến, Trâm Anh sở hữu làn da ngăm, mũi tẹt và thân hình mũm mĩm khác xa so với hình ảnh lung linh ở thời điểm hiện tại. Không phủ nhận chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, Trâm Anh tâm sự cô đã sửa mũi, chỉnh răng hàm và giảm cân nhờ tập yoga, gym hàng ngày.

Empty

Hiện tại, cô nàng được biết đến là một trong những hot girl sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo với thân hình đáng mơ ước cùng đời tư tai tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn