CSĐT nói về quan hệ đôi nam nữ chết trong khách sạn

14:17, Chủ nhật 29/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hai nạn nhân được phát hiện chết trong cùng một khách sạn và chỉ cách nhau một ngày khiến dư luận có nhiều phỏng đoán về câu chuyện đôi nam nữ tự tử vì mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Đôi nam nữ cùng chết trong một khách sạn

Báo Dân trí ngày 29/9 dẫn thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ bước đầu đã xác định được nguyên nhân tử vong của chị N.T.B.H (22 tuổi, quê quán Đắk Lắk) tại khách sạn Tân Sơn (đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp) vào tối 26/9 là do phù phổi cấp. Hiện thi thể nạn nhân sau khi khám nghiệm tử thi đã được chuyển giao gia đình đưa về mai táng.

Trước đó, vào đêm 25/9, nhân viên khách sạn Tân Sơn cũng phát hiện anh H.V.T (20 tuổi, quê quán Đắk Lắk) chết tại căn phòng số 504. Cơ quan điều tra cũng đã có mặt khám nghiệm, từ những chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng xác định đây có thể là một vụ tử tử. Công an cũng phát hiện 1 lá thư do anh này để lại. Nội dung trong bức thư cho thấy T. thiếu nơi một số tiền lớn do thua cá độ bóng đá.

Theo thông tin từ khách sạn, cả hai người chết tại khách sạn Tân Sơn đã đến thuê phòng cùng thời điểm vào tối 25/9, nhưng mỗi người ở một phòng. Theo phỏng đoán của nhiều người, có thể 2 người này có quan hệ với nhau.

Tuy nhiên, công an quận Gò Vấp xác định, hai nạn nhân chết trong khách sạn chưa có cơ sở nào cho thấy họ có liên quan đến nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: