Khách sạn có người chết liên tiếp trong 2 ngày

10:15, Thứ sáu 27/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối 26/9, khách sạn Tân Sơn, phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM tiếp tục phát hiện một vị khách nữ 22 tuổi chết bất thường trên tầng 4 của khách sạn.

Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 19h tối 26/9, nhân viên khách sạn TS. liên lạc mãi không thấy chị H. (22 tuổi) thuê phòng trên tầng 4 trả lời. Thấy bất thường, lực lượng bảo vệ phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện thiếu nữ này nằm bất động trên giường, cơ thể tím tái, miệng sùi bọt trắng và đã ngưng thở.

Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm. Tại hiện trường, ngoài tư trang cá nhân, công an còn thu giữ mảnh giấy ghi lại số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Vụ việc gây xôn xao khu dân cư quanh khu vực khách sạn

Bảo vệ khách sạn TS. cho biết, chị H. đến thuê phòng từ tối hôm trước. Đến chiều hôm sau không thấy ra ngoài nên lễ tân liên lạc mà không thấy trả lời. Đến 22h đêm, thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm.
 
Trước đó, vào tối 25/9, cũng tại khách sạn TS, một thanh niên cũng được phát hiện đã chết trong căn phòng trên tầng 5. Cách đó không lâu, thanh niên này vào thuê phòng theo giờ. Khi hết thời gian, lễ tân khách sạn không thấy người này xuống trả phòng nên đến kiểm tra thì phát hiện vị khách này đã tử vong.

Theo thông tin từ khách sạn, cả hai người chết tại khách sạn Tân Sơn đã đến thuê phòng cùng thời điểm vào tối 25/9, nhưng mỗi người ở một phòng. Được biết, cả hai nạn nhân cùng quê Đắk Nông, theo phỏng đoán của nhiều người, có thể 2 người này có quan hệ với nhau. Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Trong một vụ việc khác, theo Dân trí, chiều 17/7, một nhân viên khách sạn trên đường Đồng Nai (phường 15, quận 10, TP HCM) cũng vô cùng hốt hoảng khi phát hiện cụ ông 69 tuổi vừa mới vào thuê phòng chỉ khoảng 20 phút đã chết.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát điều tra công an quận 10 nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: