Cư dân mạng "đào" lại khoảnh khắc Sơn Tùng chia sẻ ý định "dao kéo" thay đổi nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Khác với vẻ lạnh lùng thường thấy, Sơn Tùng rất vui vẻ khi nói về ý định "dao kéo" và còn tranh thủ pha trò cực đáng yêu.

Sơn Tùng là mỹ nam sở hữu visual cực phẩm trong showbiz Việt, anh từng lọt vào danh sách đề cử 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler công bố. Dù sở hữu nhan sắc khó ai bì kịp nhưng anh vẫn từng có ý định dao kéo. 

Tối ngày 23/12, netizen bất ngờ đào lại clip Sơn Tùng nói về việc thẩm mỹ,. Khác với vẻ lạnh lùng thường thấy, Sơn Tùng rất vui vẻ nói về chuyện này Nam ca sĩ vừa cười vừa trả lời: "Tôi từng hỏi: 'Mẹ ơi con có nên nâng thêm cái mũi không?', mẹ tôi trả lời: 'Thế muốn mũi như mũi quạ à!'. Lại đến trêu bố: 'Con có nên làm cằm cho gọn không?', bố nói: 'Thế định đi cuốc đất à'. Tôi rất hay trêu bố mẹ và bạn bè về chuyện dao kéo, ai cũng bảo tôi đừng điên và đừng nói linh tinh. Thực tình là tôi nghiêm túc vì tôi không tự tin về nhan sắc của mình nhưng khi nói ra chuyện dao kéo thì cũng bảo tôi... bị điên".

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra vô cùng thích thú về màn trả lời của Sơn Tùng: "Ai nói sếp nhà em nhạt thì ra đây coi nè, cười muốn xỉu!", "Bố mẹ anh là vựa muối rồi", "Khi bạn có ý định sửa mặt còn bố mẹ là nông dân chính gốc là đây!",... Ngoài ra, dân mạng cũng khuyên Sơn Tùng không nên "dao kéo" vì khuôn mặt hiện tại đã tròn 100 điểm, cực phẩm lắm rồi!... Có thể nói dù đã hoàn hảo nhưng bất kỳ ai cũng có những điểm chưa thực sự hài lòng về bản thân.  

son-tung2

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ thành công nhất showbiz. Anh còn được biết đến với tính cách trưởng thành sớm và chuyện tình với Thiều Bảo Trâm. Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi nhiều hint nhất showbiz. Cả hai khiến đoán già, đoán non, vừa mong ngóng tới ngày cả 2 công khai mối quan hệ. Dưới bức ảnh trên, có người còn bình luận 1 cách hóm hỉnh: "Nghe nói Thiều Bảo Trâm ghen dữ lắm, nước đi của Tùng sáng suốt đó!".

Càng ngày càng có nhiều điểm tương đồng, chứng tỏ sự gắn kết "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng. Fan chờ đến ngày cặp sao chính thức công khai. 

Ai cũng hiểu họ đã thuộc về nhau nhưng lại chẳng công khai. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Người hâm mộ đã quay lại nhiều phân đoạn của nữ ca sĩ, đăng tải trên story Instagram và gắn thẻ tên cô nàng, và còn vô tình có ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link