Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ năm 34 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ mới nhất của Hòa Minzy một lần nữa làm hoang mang nhiều khán giả yêu thương.

Mới đây trong một buổi giao lưu, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ kế hoạch dừng lại sự nghiệp tương lai của mình trong thời gian sắp tới. 

Cụ thể cô nói về một dự định quan trọng trong tương lai của mình. Đó là khi vào năm 34 tuổi, cô sẽ dừng hẳn sự nghiệp âm nhạc để dành thời gian chăm sóc gia đình. Hòa Minzy nói: "Em tính là năm 34 tuổi em sẽ giải nghệ, em sẽ xây một căn phòng để đồ fan tặng ở quê, để khi các fan có ghé nhà chơi thì có thể thấy đồ ở đó. Khi nhìn thấy được những món đồ ở trên giá thì mọi người sẽ rất hạnh phúc. Nếu như fan đồng ý em sẽ bán những món đồ ấy đi để làm từ thiện".

hoa-minzy-giai-nghe 1

Dù mới trở lại showbiz với MV mới nhưng Hòa Minzy lại có tuyên bố như vậy, quả thực gây bất ngờ với nhiều fan hâm mộ. 34 tuổi được xem là một độ tuổi khá trẻ so với các nghệ sĩ trong Vbiz, vì vậy quyết định cho tương lai này của Hòa Minzy liệu rằng sẽ khiến các fan hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhac thì chuyện tình cảm hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia cũng là điều làm khán giả quan tâm không kém. Thậm chí Hòa Minzy còn bị đồn đã sinh con trong thời gian vắng bóng.

hoa-minzy-giai-nghe 2

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu. Mọi dữ liệu đều hướng đến Hòa Minzy nhưng cô chưa một lần lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link