Dàn khách mời tông xuyệt tông toàn màu đón Noel, riêng Hà Tăng ăn diện lệch tông màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng đã có 1 phen lên đồ hơi lệch tông so với các khách mời khác nên sau đó cô đã vội vàng sửa sai bằng bộ cánh đồng bộ hơn.

Gia đình nhà Hà Tăng vừa tổ chức tiệc đón Giáng sinh sớm với hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp. Trong số đó có cả em chồng Philips Nguyễn và Linh Rin, em chồng Tiên Nguyễn, Phương Khánh, Băng Di… Các khách mời chọn diện đồ mang tông đỏ, trắng đúng tông màu Giáng sinh. Tuy nhiên Hà Tăng đã có 1 phen lên đồ hơi lệch tông có vẻ như lạc nhịp. Ngay sau đó cô đã phải "chữa cháy" bằng món đồ ăn ý hơn.

Empty

Khách mời đều diện đồ đỏ hoặc trắng in hình tuần lộc chuẩn Giáng sinh. Tuy nhiên Hà Tăng có phần hơi lạc quẻ.

Empty

Sau đó cô đã diện lại bộ váy màu đỏ để hợp tông với tất cả khách mời, bảo gồm cả với Tiên Nguyễn, Băng Di và Linh Rin.

Empty

Cả nhà chụp hình selfie kỉ niệm cùng với nhau. Bên cạnh sự lối phối đồ đồng điệu về màu sắc của mỗi mỹ nhân thì ai nấy đều dành lời khen có cánh cho vị chủ nhà xinh đẹp.

Empty

Giáng sinh năm nay của nhà Hà Tăng có lẽ là tiệc đông nhất từ trước đến nay. Từ những bức hình chụp chung của nhóm cho tới ảnh selfie, đâu đâu cũng thấy ngập tràn một sắc đỏ yêu thương.

Thực tế mẫu áo trắng của Hà Tăng vẫn hợp với không khí Giáng sinh nhưng vì khách mời đều ăn diện tông xuyệt tông nên cô mới bị lạc quả. Vì vậy sau đó cô đã nhanh chóng đổi sang mẫu váy mang tông đỏ nền nã để có được hình ảnh hài hòa phù hợp hơn.

Nhiều sao Việt cũng cũng bắt đầu rục rịch lên đồ đón Giáng sinh. Chúng ta hãy cùng xem họ đã chọn diện trang phục gì.

Empty

Lan Khuê chọn diện trang phục mang tông xanh với áo len và chân váy dạ.

Empty

Bảo Anh diện áo sơ mi trắng và chân váy đen mix cùng áo khoác len mỏng. 

Empty

Bảo Thi diện áo len trắng đơn giản khoe cây thông.

Empty

ến Trang Yến Nhi khi đi chơi cũng không quên chụp ảnh cùng cây thông Noel mừng Giáng sinh. Cả 2 đều chọn diện quần jeans mix cùng áo blouse/ áo dài tay năng động.

 Ngày lễ Noel đang đến gần, nếu nhóm bạn dự định đi ăn hay đi cafe cùng nhau mà vẫn chưa biết diện gì thì có thể tham khảo một số bí quyết sau.

Sắc đỏ nổi bật

Hòa vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội, sẽ thật uổng phí nếu bạn chỉ mặc những gam màu trầm thường ngày. Hãy “tô màu” cho diện mạo thêm sinh động, rực rỡ theo đúng tinh thần của phong cách thời trang Giáng Sinh & Năm Mới.

Xanh lá cá tính

Sắc xanh tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sức sống, sự tươi trẻ. Không chỉ xuất hiện trên những bộ quần áo, xanh lá còn “bao phủ” ở các món đồ phụ kiện.

Vàng ánh kim bắt mắt

Chỉ có tông màu đơn sắc nhưng độ sáng chói của ánh kim đủ mạnh để lấn át nhiều họa tiết khác, chiếm ngôi vị độc tôn trong các buổi tiệc. Khi cả nhóm bạn diện chất ánh kim này chắc chắn sẽ cho hiệu ứng thị giác vô cùng ngầu và nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link