Báo giá cát-xê gần 500 triệu/1 đêm diễn nhưng Binz vẫn chỉ đạt được một nửa chặng của Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Trước màn tiết lộ giá cát-xê mới đây, Binz đã trở thành "món mồi béo bở" được dân mạng bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Việc nhắc đến cát-xê của nghệ sĩ luôn là vấn đề nhạy cảm được nhiều né tránh. Tuy nhiên, cũng đã không ít lần các ngôi sao hàng đầu Việt Nam đã thẳng thắn tiết lộ thù lao của mình sau mỗi đêm diễn. Đặc biệt mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục bất ngờ và vô cùng choáng khi bầu show của chàng "bad boy quốc dân" bật mí cát-xê của Binz.

Empty

Có thể nói, trong khoảng 3 tháng trở lại đây cái tên Binz như một "hiện tượng" phủ sóng khắp nơi trên mạng xã hội. Kể từ khi tham gia làm HLV trong chương trình Rap Việt và dòng nhạc này thật sự được chú ý thì danh tiếng của anh chàng cũng lên như "diều gặp gió". Không chỉ các sự kiện nổi bật mà ngay cả các quán bar, tụ điểm âm nhạc đều liên tục săn đón Binz như một "món quà quý giá". Thậm chí, theo một nguồn tin mới đây đã tiết lộ số tiền sau mỗi đêm diễn của anh dao động từ 400 - 450 triệu đồng. 

Empty

Để đạt được con số này cũng là một điều dễ hiểu. Bởi với tần suất xuất hiện dày đặc trên các sân khấu lớn, phủ sóng truyền thông và ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc "đậm mùi thả thính" như thế thì không có lý do gì cái tên Binz lại không thu hút một lượng lớn người xem.

Empty

Được biết, anh chàng cũng chính là nam rapper có mức cát-xê cao nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dù có sự phát triển đột phá trong năm 2020 nhưng cát-xê của anh chỉ đạt được một nửa chặng đường của Sơn Tùng M-TP. Trong năm 2018, mức cát xê của Sơn Tùng đã được công bố là hơn 500 triệu. Đến năm 2019, con số này được cho là 1 tỷ 2 cho đêm diễn ở quán bar theo nghi vấn của người trong ngành. Và ở thời điểm hiện tại, chắc có lẽ con số này chỉ có tăng mà không giảm. 

Empty

Tuy không thể đuổi kịp vị thế của Sơn Tùng M-TP như nhiều nhận định của khán giả nhưng phải công nhận một điều là những nỗ lực trong từng sản phẩm âm nhạc của Binz đã khẳng định nên sức hút và sự thành công trên con đường âm nhạc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link