Mai Phương Thúy với đôi chân dài bất tận đến siêu mẫu đình đám cũng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu sở hữu chiều cao 1m8 cùng đôi chân dài bất tận ngay cả các siêu mẫu cũng chịu thua.

Hậu giảm cân, Mai Phương Thúy luôn nhận được lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. Cô nàng sở hữu đường nét cùng với đôi chân dài miên man, thẳng tắp của người đẹp 8x chính là tâm điểm mà người hâm mộ quan tâm chú ý nhất.

Empty

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý làm dân tình bấn loạn bởi đôi chân dài miên man.

Empty

Có thể thấy nhan sắc Mai Phương Thuý hiện tại còn quyến rũ, mặn mà hơn. 

Empty

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m8 lý tưởng, đôi chân dài thon thả chuẩn siêu mẫu, hình thể lại quyến rũ chuẩn chỉnh. Đặc biệt là chân triệu đô khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Empty

Vóc dáng và nhan sắc quá đỗi hoàn hảo của nàng Hậu 8x xứng đáng được ngưỡng mộ.

Mai Phương Thuý ngay từ khi đạt được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam, người đẹp 8x đã được khen ngợi hết lời vì chiều cao 1m8, số đo ba vòng bấy giờ là 86 - 61,5 - 95cm hoàn hảo.  Sau gần 15 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã không ngừng cải thiện về cả nhan sắc lẫn vóc dáng. 

Empty

Đôi chân dài miên man, chiều cao 1m8 siêu lý tưởng, Mai Phương Thuý là một trong những nàng Hậu có vóc dáng đẹp nhất hiện nay.

Empty

Mai Phương Thuý còn sở hữu vòng một tự nhiên căng đầy và hấp dẫn. Cô nổi bần bật giữa các Hoa hậu hàng đầu Vbiz. 

Đôi chân thon thả và dài miên man luôn là ưu điểm hình thể mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước. Vì vậy, đĐể size bắp chân và vòng đùi nhỏ dần theo thời gian, sở hữu đôi chân thon thả như Mai Phương Thuý, tập luyện chính là phương pháp hiệu quả nhất.

Bài tập 1

Nằm ngửa trên sàn, đưa hai chân lên cao và khép lại, duỗi thẳng. Từ từ gập chân trái lại đến khi chạm mông rồi nâng trở lại vị trí ban đầu, lặp lại khoảng 5 - 7 nhịp.

Bài tập 2

Thay vì gập chân lại, bạn di chuyển hai chân sang ngang ngược hướng nhau sao cho tạo thành chiếc kéo. Thực hiện liên tục trong vòng 2 - 5 phút, thư giãn và lặp lại tuỳ thích.

Bài tập 3

Hai tay nắm lại đặt phía sau gáy. Từ từ duỗi thẳng chân về phía trước tương tự như hình bên dưới, đồng thời hơi nâng phần ngực và cổ lên cao, giữ yên tư thế này trong 3 giây rồi thực hiện cho bên còn lại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link