Hà Hồ lên tiếng giải thích khi bị nghi dùng phần mềm kéo chân dài 2 mét

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mẹ bỉm để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ sắc vóc Hà Hồ dù đẻ mổ chưa được bao lâu nhưng vẫn nhiều người cho rằng cô kéo chân.

Ngày 1/12, Hà Hồ đã chính thức trở lại công việc sau 1 tháng sinh con. Cô đã lập tức khoe những hình ảnh của bản thân trong ngày đi làm đầu tiên. Bên cạnh những lời dành cho nhan sắc sau sinh của bà mẹ bỉm sữa thì đôi chân dài miên man của cô cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

ha-ho-chinh-anh 1

Nhiều bà mẹ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ sắc vóc Hà Hồ dù đẻ mổ chưa được bao lâu. Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc này đã khiến cô bị nghi dùng photoshop, kéo chân dài thành dị dạng. "Sao cái chân kỳ vậy?"; "Kéo sao cái chân thành 2m? Hồ Ngọc Hà dáng chuẩn, quá cao, đâu cần kéo. Nhìn kỳ quá", là những bình luận đáng chú ý. Trước nghi vấn chỉnh ảnh "sống ảo", Hà Hồ đã lên tiếng giải thích: "Không kéo bạn ơi, chụp góc dưới lên thôi".

ha-ho-chinh-anh 2

Nhiều người hâm mộ cũng đồng tình với "nữ hoàng giải trí", cho rằng chỉ cần khéo chọn góc chụp là có ngay đôi chân dài miên man, không nhất thiết phải đụng chạm photoshop.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Cách đây không lâu, Hà Hồ hạnh phúc khoe bức ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc bao gồm cả Subeo, hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Trong ảnh, Subeo ra dáng anh cả ngồi ở giữa còn Hà Hồ và Kim Lý bế hai em nhỏ. Ngoài chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Hà Hồ cho rằng đây là một ngày thật đẹp và tràn đầy ý nghĩa giữa 1 năm biến động.

ha-ho-chinh-anh 4

“Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động . Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah. Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con”.

Cô tiết lộ vì tình hình dịch bệnh nên bố mẹ chưa thể sang thăm con và cháu nhưng ông bà vẫn giữ line lạc và thường xuyên gọi Facetime để ngắm nhìn hai cháu. Chỉ qua một chi tiết này khán giả đủ hiểu dù chưa kết hôn nhưng bố mẹ Kim Lý rất quý trọng nữ ca sĩ. Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà được bạn trai đưa về nhà ra mắt mọi người trong gia đình của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link