Đi đánh golf, Mai Ngọc còn tranh thủ làm đẹp cho làn da và gương mặt Vline hơn

( PHUNUTODAY ) - BTV nhà Đài không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình.

Mai Ngọc là một trong những MC xinh đẹp nhận được nhiều tình yêu mến cua rkhán giả. Cô còn được mệnh danh là "Hoa hậu nhà Đài". Mai Ngọc không chỉ có lối dẫn dắt cùng giọng nói truyền cảm hứng, chuyên nghiệp mà còn sở hữu vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh và khuôn mặt khả ai. 

Empty

Nhan sắc của Mai Ngọc từ ngày vào nghề cho đến nay không có dấu hiệu mai một mà thậm chí còn tỏa sáng, rạng ngời hơn.

Empty

 So sánh hình ảnh của Mai Ngọc có thể thấy dù khá bầu bĩnh nhưng phần viền hàm lại trông thon gọn và V-line hơn hẳn. Có thể thấy  BTV thời sự có làn da mộc của cô không gợn một chút khuyết điểm nào.

Dù năm nay, Mai Ngọc đã bước sang tuổi 30 nhưng làn da trông vẫn căng bóng, "mơn mởn" như gái còn đôi mươi. Mai Ngọc chưa bao giờ xuất hiện với gương mặt sưng phồng hay bị dính nghi vấn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Cô có bí quyết vô cùng đơn giản để "trụ nhan" bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Empty

Mai Ngọc rạng rỡ khoe dung nhan tươi tắn hậu vực dậy sau trận ốm lịch sử tại sân golf. Cô cho rằng: "Gầy đi chơi 18 hố mệt lử. Nhưng được cái mặt mộc, cam thường vẫn xinh."

Empty

Không chỉ đánh golf giữ dáng, Mai Ngọc vừa chớp thời cơ để làm đẹp luôn. Cô đeo một chiếc mặt nạ vừa có tác dụng chống nắng và nâng cơ.

Các chị em có thể chọn chơi buổi chiều tối, nhưng thời điểm này ánh sáng không ổn định, rất dễ khiến người chơi bị quáng gà. Vì vậy đều là chơi tối, mà lúc này làn da dễ bị ảnh hưởng,  rất dễ bị hư tổn.

Empty

Người đẹp Huyền My dạo gần đây yêu sân golf hơn kiếm người yêu. Cô nàng mỗi lần ra sân là phải bịt kín mít, chắc chỉ đủ hở mỗi 2 con mắt để nhìn mà thôi. Nhưng cách này cũng  ảnh hưởng phần nhiều đến chất lượng chuyển động, đường đi của bóng và làm bớt đi tính thẩm mỹ của outfit đánh golf. Tuy nhiên, mọi vấn đề đã được giải quyết khi có sự trợ giúp từ món làm đẹp mà Mai Ngọc gợi ý.

Loại mặt nạ nâng cơ có thể tích hợp collagen dành cho các môn thể thao ngoài trời, vừa chống nắng tốt,lại có tinh chất dưỡng da.Chiếc mặt nạ ôm gọn da mặt nên hoạt động không lo bị rớt ra. 

Thực tế cho thấy, chị em phụ nữ có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để có một khuôn mặt thon gọn, V-line hút hồn trong những tấm hình mà không cần phải can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, để công cụ làm đẹp này phát huy hết hiệu quả làm đẹp thì chị em cần lưu ý những điều sau:

- Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và có thể dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da sau đó.

- Lấy mặt nạ giấy ra đắp lên bề mặt da khoảng 10-20 phút, đồng thời lấy phần dưỡng chất còn thừa trong gói mặt nạ massage đều lên ngoài lớp mặt nạ.

- Lột mặt nạ ra và dùng ngón tay vỗ nhẹ, đều lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link