Cư dân mạng tìm ra cô dâu xinh đẹp hạnh phúc nhất năm sau màn cầu hôn ở đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian "giấu mình", Chân dung cô gái hạnh phúc nhất năm khi bất ngờ được bạn trai cầu hôn ở đám cưới đã bắt đầu lộ diện.

Sáng nay, trên mạng xã hội tràn ngập các lip cầu hôn trong một đám cưới khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Trong clip này, khi tiệc cưới đã vãn khách, chỉ còn lại một vài người bạn thân thì cô dâu tung hoa cưới để bạn bè đón.

DAU-07-09-11

 Được biết cặp đôi đã trải qua thời gian yêu nhau không hề ngắn. 

Ngay sau đó, một nam thanh niên diện áo trắng bảnh bao chẳng thua kém gì chú rể tiến đến gần và nhận được bó hoa trên. Sau đó, chàng trai tiến lại cô gái váy hồng, quỳ gối, đưa nhẫn cầu hôn khiến mợi người xung quanh vỗ tay nhiệt tình.

DAU-07-09-1

 Cô bạn hiện đang làm cho một hãng hàng không.

Về phần cô gái được nhận hoa khỏi phải nói, vì cô đã quá bất ngờ, vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Sau màn cầu hôn đầy bất ngờ được đăng tải trên các diễn đàn, báo mạng, danh tính cô gái này nhanh chóng được tìm ra.

DAU-07-09-2

 Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung, gu thời trang của cô gái này cũng khá thanh lịch, hiện đại.

Được biết, cô gái đang là nhân viên của một một hãng hàng không, có tình yêu khá lâu với anh bạn trai. Chàng trai là chủ nhân của màn cầu hôn sau đó không quên cám ơn cô dâu trong đám cưới đã giúp mình thực hiện hành động lãng mạn, đầy ý nghĩa với bạn gái.

DAU-07-09-4 (2)

 Hình ảnh gần đây nhất được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Dưới đây là chân dung cô gái siêu dễ thương được bạn trai cầu hôn ngay trong đám cưới.

DAU-07-09-5

 Sau khi clip này được chia sẻ nhiều, nhiều người bạn đã vào chúc mừng cho cặp đôi và mong nhanh chóng được dự tiệc cưới.

DAU-07-09-9

 Được biết cặp đôi đã trải qua thời gian yêu nhau không hề ngắn. 

DAU-07-09-12

 Cô bạn từng chia sẻ niềm mãn nguyện bên tình yêu: "Hạnh phúc là khi chụp hình với nhao các kiểu, nắm tai các thứ rồi cãi nhau chửi bới khóc lóc um xùm rồi cuối cùng lại cười vào mặt nhao bảo là "yêu muốn chớt". Chó với mèo dù thế lào cũng là chung 1 chủ 1 nhà cả thôi anh nhờ."

DAU-07-09-14

  cảm xúc bên nhau đều được cả hai đăng tải khá nhiều. Tuy nhiên, khi clip cầu hôn nhận được quá nhiều quan tâm thì cô gái đã ẩn gần hết các  hình ảnh trên trang cá nhân.

DAU-07-09-16

 Sau khi clip này được chia sẻ nhiều, nhiều người bạn đã vào chúc mừng cho cặp đôi và mong nhanh chóng được dự tiệc cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn