Cư dân mạng "hết hồn" với cách phòng dịch Covid-19 của MC Quyền Linh

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Quyền Linh khiến sao Việt và dân mạng thích thú với cách bảo vệ bản thân khi đi ra ngoài đường.

Trong thời điểm dịch bệnh do virus corona đang diễn biến phức tạp, đa số người dân đều lo lắng và thường xuyên đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài đường. Một số sao Việt như Khánh Vân, Nguyên Vũ, Quế Vân, Hari Won lại cẩn thận hơn khi đeo khẩu trang, đeo kính, mũ bảo hộ...

Mới đây, diễn viên Quyền Linh đăng ảnh đi tập thể dục buổi sáng. Anh chia sẻ: "Dậy đi tập thể dục tiêu diệt Covy bà con ơi, hehe". Trong ảnh, Quyền Linh lấy túi ni lông cỡ lớn trùm lên đầu. Anh còn mượn băng đô của con gái để buộc ở cổ.

Thời trang chống virus corona của diễn viên Quyền Linh.Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng thích thú với hình ảnh của Quyền Linh. Nhiều người cho rằng việc trùm kín mặt bằng túi ni lông của Quyền Linh sẽ khiến anh khó thở. Khi một cư dân mạng cho rằng sẽ học cách của Quyền Linh thì nam diễn viên chia sẻ: "trời ơi đừng áp dụng nha nha, không được đâu".

quyenlinh-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w720-h960
Untitled

Sao Việt thích thú với hình ảnh của Quyền Linh

Empty

Quyền Linh cho rằng trùm kín ni lông lên đầu là khỏi thở luôn.

Quyền Linh luôn được nhắc đến như là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz. Cuộc sống thiếu thốn khổ sở từ tấm bé đã khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó. 

Đó là lý do khiến Quyền Linh sẵn sàng "gian lận" trong những chương trình truyền hình thực tế để giúp người nông dân có thêm chút tiền và cơ hội thoát nghèo.

Cụ thể, trong chương trình "Vượt lên chính mình", nhiều lần Quyền Linh bấm đồng hồ trước thời gian qui định để các gia đình nghèo chiến thắng thử thách, được cấp vốn làm ăn. 

Hình ảnh "MC quốc dân" luôn gắn liền với những chiếc xe đạp hay đôi dép tổ ong. Thay vì đi xe ô tô đến các buổi ghi hình, MC Quyền Linh thường lựa chọn chiếc xe máy để di chuyển cho tiện lợi và dễ dàng hơn. 

Cuối tháng 10 năm 2019, nam MC cho biết anh sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình. Ở tuổi 51, MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai cô con gái. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm của cả gia đình trên trang facebook cá nhân.

MC Quyền Linh cho biết anh rất thích nấu ăn cho cả gia đình và không ngại vào bếp để chuẩn bị bữa sáng cho các con. Sau đó đưa con đi học. 

Mới đây, MC Quyền Linh đã trích tiền để xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh tại tỉnh Sóc Trăng, số vốn đầu tư xây dựng công trình ước tính là 200 tỷ đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link